+Aa-
    Zalo

    Bầu cử Tổng thống Pháp: Một điểm bỏ phiếu phải sơ tán vì phương tiện nghi là xe bom

    • DSPL
    ĐS&PL Một điểm bỏ phiếu bầu tổng thống Pháp ở thị trấn Besancon đã được sơ tán, vì một phương tiện bị mất cắp xuất hiện tại đây.

    Một điểm bỏ phiếu bầu tổng thống Pháp ở thị trấn Besancon đã được sơ tán, vì một phương tiện bị mất cắp xuất hiện tại đây.

    Theo tin tức báo VnExpress đăng tải, sự việc xảy ra tại điểm bỏ phiếu ở thị trấn Besacon, miền đông Pháp. Một chiếc ô tô bị bỏ lại trong tình trạng chưa tắt máy được xuất hiện tại điểm bỏ phiếu.

    Ứng cử viên Emmanuel Macron vận động tranh cử. Ảnh: Getty Images

    Chiếc ô tô là xe bị đánh cắp và có biển số giả. Ngay sau khi phát hiện sự việc, điểm bỏ phiếu được sơ tán. Các chuyên gia bom mìn được điều tới hiện trường để kiểm tra phương tiện.

    Trước đó, báo Thanh Niên đưa tin, vào ngày 22/4, Lãnh sự quán Pháp tại thành phố New York (Mỹ) đã được sơ tán sau khi cảnh sát nghi ngờ có khả năng xảy ra đánh bom. Đây là nơi hàng ngàn người Pháp đến bỏ phiếu bầu cử Tổng thống Pháp.

    Được biết, một chiếc xe hơi khả nghi đậu trước tòa nhà lãnh sự quán Pháp. Ngay lập tức, hàng chục người được sơ tán khỏi lãnh sự quán và cảnh sát tiến hành kiểm tra chiếc xe. Cảnh sát không phát hiện bom trong xe hơi, ngoại trừ một chiếc điện thoại và một bộ sạc pin thông thường.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bau-cu-tong-thong-phap-mot-diem-bo-phieu-phai-so-tan-vi-phuong-tien-nghi-la-xe-bom-a188093.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan