+Aa-
    Zalo

    Bầu Đức chính thức lên tiếng việc muốn rời VFF

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trả lời phỏng vấn báo chí, Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính Đoàn Nguyên Đức phản bác lại các thông tin ông muốn rời VFF, khẳng định ông vẫn làm tốt nhiệm vụ

    (ĐSPL) - Trả lời phỏng vấn báo chí, Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính Đoàn Nguyên Đức phản bác lại các thông tin ông muốn rời VFF và khẳng định ông vẫn làm tốt nhiệm vụ của mình, dù chưa phải ra tay mạnh mẽ, vì vấn đề tài chính ở VFF năm nay đang rất ổn định.

    Trả lời phỏng vấn Thể thao văn hoá, bầu Đức bảo rằng ông “chưa bao giờ nói ông không hài lòng và sẽ có hành động cụ thể với việc một số thành viên trong VFF đang nhúng tay sâu vào việc điều hành. Ông bầu này khẳng định đón hoàn toàn là bịa đặt vì ông vẫn có mối quan hệ tốt với tất cả các thành viên trong Liên đoàn.

    Bầu Đức (trái) phủ nhận thông tin muốn rời VFF.

    Ông bầu này cho rằng, với tư cách là Phó Chủ tịch VFF, ông càng không có lý do gì để phát biểu như vậy cả. Những thông tin như vậy “gây mất đoàn kết nội bộ”. “Tại sao chúng ta phải làm thế, chúng ta phải đóng góp, xây dựng chứ, tại sao lại gây mất đoàn kết thế?”, ông Đức đặt câu hỏi.

    Về nhiệm vụ là Phó chủ tịch phụ trách tài chính của mình, ông Đức cho biết đã hoàn thành tốt nhiệm vụ.  “Khi nào Liên đoàn bóng đá khó khăn về nguồn tài chính thì lúc đó tôi sẽ ra tay mạnh mẽ, còn bây giờ chưa đến nỗi. Đương nhiên, dưới tôi có những trợ lý làm việc rất tốt, tôi chỉ đạo là được rồi, không cần phải ra tay. Khi lâm vào cảnh khó khăn, tôi vẫn tìm nhà tài trợ, làm tất cả mọi thứ đều được hết, nói chung ở VFF  về mảng vận động tài chính là tôi đã làm tốt”, ông Đức cho biết.

    Khi được phóng viên hỏi bầu Đức liệu có thể làm trưởng đoàn U23 Việt Nam tại SEA Games 28, ông bầu này nói rằng mình không đủ thời gian làm việc đó vì bận công tác kinh doanh rất nhiều.

    [mecloud]ZD1EAzR4ak[/mecloud]

    Bán kết lượt đi Champions League: Juventus 2-1 Real Madrid.

    TUYẾT MINH (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bau-duc-chinh-thuc-len-tieng-viec-muon-roi-vff-a94678.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.