+Aa-
    Zalo

    Bầu Đức cho U19 Việt Nam thi đấu ở V.League 2015

    • DSPL
    ĐS&PL Thanh lý 16 cầu thủ đội một Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), bầu Đức quyết định trao cơ hội cho số tuyển thủ U19 Việt Nam dự V.League 2015.
    Thanh lý 16 cầu thủ đội một Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), bầu Đức quyết định trao cơ hội cho số tuyển thủ U19 Việt Nam như Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường... tham dự V-League 2015.
    Với nòng cốt cầu thủ thuộc Học viện HAGL Arsenal JMG, U19 Việt Nam đang thi đấu ấn tượng tại giải U22 Đông Nam Á 2014. Những tài năng trẻ như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Hồng Duy... cống hiến lối đá tấn công quyến rũ, bắt mắt để U19 Việt Nam vượt qua U19 Thái Lan để có mặt ở trận chung kết vào ngày 23/8.
     Công Phượng và các đồng đội sẽ dự V.League 2015.
    Mục tiêu của huấn luyện viên Guillaume Greachen và bầu Đức là những ngôi sao trẻ này tham dự SEA Games 2017 và trở thành trụ cột HAGL tham dự V-League. Trước thềm mùa giải 2015, đội bóng phố núi Pleiku vừa quyết định thanh lý 16 cầu thủ gồm Thái Dương, Anh Tuấn, Quý Sửu, Đức Dương, Văn Pho... để tạo điều kiện cho Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh... được đôn lên đội một HAGL.
    Trước đó, bầu Đức sa thải chiến lược gia Choi Yoom Gyum vì việc để đội bóng xếp hạng 9 ở V-League vừa qua. Hiện tại, HAGL chỉ giữ lại những cầu thủ trẻ thuộc đội U19 HAGL từng đạt HC bạc giải vô địch quốc gia năm 2009, như Tuấn Mạnh, Văn Long, Hữu Long, Hoàng Thiên... trong đội hình.
    Niềm tin của bầu Đức đến từ việc những sao trẻ khác từ học viện đang thi đấu rất hay ở V-League 2014. Tiền vệ trẻ Trần Minh Vương tỏa sáng trong thời gian ngắn để có tên danh sách đội Olympic và tuyển U19 Việt Nam. Việc đưa số trụ cột đội U19 Việt Nam lên đá V-League cũng nằm trong kế hoạch của ông bầu ngành gỗ, sau khi lứa cầu thủ đầu tiên thế hệ đầu tiên Học viện HAGL Arsenal JMG tốt nghiệp vào đầu năm sau.
    Mục tiêu U19 Việt Nam là vô địch U19 Đông Nam Á và lọt top 4 giải U19 châu Á nhằm đoạt vé dự World Cup U20 thế giới 2015 tại Canada.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bau-duc-cho-u19-viet-nam-thi-dau-o-vleague-2015-a47398.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hạ U19 Thái Lan, U19 Việt Nam vào chung kết U22 ĐNA

    Hạ U19 Thái Lan, U19 Việt Nam vào chung kết U22 ĐNA

    (ĐSPL) - Thi đấu lần lướt và tạo ra vô số cơ hội ghi bàn nhưng đội tuyển U19 Việt Nam chỉ một lần xuyên thủng được mảnh lưới U19 Thái Lan. Dù vậy nó cũng là quá đủ để U19 Việt Nam giành quyền vào chung kết giải U22 Đông Nam Á.