+Aa-
    Zalo

    Bầu Đức: "Công Phượng có giá hơn 3 triệu USD"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Bầu Đức khẳng định ông sẽ không bán Công Phượng chơ nước ngoài với bất cứ giá nào bởi muốn tiền đạo này phục vụ cho HAGL.
    (ĐSPL) – Bầu Đức khẳng định ông sẽ không bán Công Phượng chơ nước ngoài với bất cứ giá nào bởi muốn tiền đạo này phục vụ cho HAGL.
    Công Phượng đã có trận ra quân tại V.League 2015 theo cách không thể ấn tượng hơn. Chính cầu thủ 19 tuổi người xứ Nghệ đã lập cú đúp góp công lớn vào chiến thắng 4-2 của HAGL ở cuộc tiếp đón Khánh Hòa trên sân nhà. HLV Guillaume Graechen sau đó đã dành những lời khen có cánh cho màn trình diễn tuyệt vời của cậu học trò cưng.
    Công Phượng lập cú đúp ngày ra quân tại V.League 2015.
    Bầu Đức trong ngày tạm gác công việc để dự khán trận ra quân của gà nòi cũng rất vui mừng khi đội nhà giành chiến thắng ngày ra quân. Ông bầu mê bóng đá này cũng dành những mỹ từ để tán dương Công Phượng.
    "Điều quan trọng nhất là các cầu thủ HAGL đã mang đến rất nhiều cảm xúc cho người hâm mộ có mặt trên sân lẫn khán giả theo dõi truyền hình, nhất là Công Phượng. Chứng kiến việc mỗi lần Công Phượng có bóng, khán giả đứng bật hết dậy khiến tôi không khỏi tự hào.
    Nói thật chứ chưa bao giờ không khí bóng đá ở Pleiku lại tuyệt vời đến vậy. Ngay cả thời hoàng kim của HAGL cách đây hơn chục năm cũng không được "rần rần" như vậy. Nói không ngoa chứ, Kiatisak ngày xưa kiệt xuất đến thế nhưng làm gì có được bàn thắng nào mang đến nhiều cảm xúc cho NHM như pha solo ghi bàn của Công Phượng...", bầu Đức hào hứng chia sẻ về Công Phượng trên Khám phá.
    Trong năm 2014 khi CP10 thi đấu cực hay trong màu áo U19 Việt Nam có nhiều tin đồn rằng những đội bóng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản đã hỏi mua Công Phượng với giá hàng triệu USD. Thế nhưng bầu Đức quyết không bán.
    Với tôi, Công Phượng là vô giá. Đừng có nói chuyện tiền bạc ra đây với tôi. Hơn nữa, Công Phượng mới chỉ đang là tài năng trẻ, mới có 19 tuổi thôi. Tôi muốn Công Phượng cũng như lứa cầu thủ khoá I của Học viện HAGL phải phục vụ NHM quê nhà, phục vụ cộng đồng trước đã. Điều quan trọng hơn, tôi muốn lứa cầu thủ này có những đóng góp lớn hơn cho bóng đá Việt Nam trong tương lai", bầu Đức nói thêm.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bau-duc-cong-phuong-co-gia-hon-3-trieu-usd-a77869.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan