+Aa-
    Zalo

    Bầu Đức khẳng định sẵn sàng để Công Phượng rời HAGL bất kỳ lúc nào

    • DSPL
    ĐS&PL Bầu Đức cho biết HAGL không thiếu cầu thủ và người nào muốn đi thì đi, muốn ở thì ở.

    Ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức), Chủ tịch HAGL, đã có những chia sẻ về tương lai của những cầu thủ trụ cột đội bóng.

    "Hợp đồng giữa HAGL và các cầu thủ như Công Phượng, Xuân Trường... cũng sắp hết. Ai xin đi thì tôi cho đi. HAGL không thiếu cầu thủ, người nào muốn đi thì đi, muốn ở thì ở, chúng tôi còn cho Hải Phòng và CAND mượn cầu thủ nên không sợ thiếu quân. Công Phượng muốn đi tôi cho đi ngay. Vấn đề nằm ở chỗ các cầu thủ có đi không? Đây còn là chuyện tình nghĩa. Ở đây không bàn đến chuyện vật chất nên mọi thứ không dễ tác động. Có nhiều cầu thủ còn đang xin ở lại", bầu Đức cho hay.

    bau duc khang dinh san sang de cong phuong roi hagl bat ky luc nao 01
    Bầu Đức khẳng định sẵn sàng để Công Phượng ra đi nếu muốn.

    Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... là lứa cầu thủ thuộc khóa I, học viện JMG của HAGL. Họ đã gắn bó với bầu Đức ngay từ khi còn là những cậu bé. Vì thế, bầu Đức khẳng định tình cảm giữa ông và các cầu thủ rất tốt đẹp.

    "Tôi sẵn sàng tạo điều kiện, hỗ trợ cho các cầu thủ trong cuộc sống đời thường, dù họ sống ở TP.HCM hay Gia Lai. Tôi coi họ như những đứa con nhưng tôn trọng cuộc sống cá nhân của họ. Tôi cũng sẵn lòng hỗ trợ cho họ học bằng HLV, chuẩn bị cho cuộc sống sau khi giải nghệ", bầu Đức chia sẻ thêm.

    HAGL đang phải trải qua những tháng ngày "sóng gió" tại V-League 2022, khi đoàn quân của HLV Kiatisak vẫn chưa biết mùi thắng với 3 hòa và 1 thua sau 4 vòng đấu đầu tiên.

    Trước phong độ của đội nhà, bầu Đức nói: "Phong độ chỉ là nhất thời thôi, thắng thua cũng là điều bình thường trong bóng đá. Thua một bài trận đã là gì, thua thêm đôi ba trận mọi thứ vẫn vô tư, chẳng nghiêm trọng. Mùa giải còn nguyên ở phía trước, HAGL không cần phải vội vàng. Chừng nào HAGL rớt hạng thì mới nói. Đâu thể mong trận nào cũng thắng, thắng mãi thì vô địch luôn chứ đá làm gì nữa".

    Ở lượt trận gần nhất, Công Phượng đã chơi tuyệt hay với cú đúp vào lưới Viettel nhưng HAGL vẫn ngậm ngùi để đối thủ chia điểm.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bau-duc-khang-dinh-san-sang-de-cong-phuong-roi-hagl-bat-ky-luc-nao-a530856.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan