+Aa-
    Zalo

    Bầu ngực to quá khổ tố cáo "nữ quái" buôn ma túy

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cơ quan Công an quận Hai Bà Trưng cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Thu Trang (37 tuổi, trú quận Đống Đa) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.
    (ĐSPL) - Chiều ngày 30/3, công an quận Hai Bà Trưng cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Thị Thu Trang (37 tuổi, trú quận Đống Đa) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.
    Theo đó, khoảng 14h45' ngày 27/3, trên phố Nguyễn Công Trứ, quận Hai Bà Trưng, tổ công tác Công an phường Minh Khai phát hiện một phụ nữ khoảng 40 tuổi có những dấu hiệu nghi ngờ. Ngay lập tức, các trinh sát đã chặn giữ, kiểm tra hành chính đối với người phụ nữ này.
    Nữ quái đã giấu ma túy vào áo ngực
    Rất "hồn nhiên", đối tượng lộn túi quần, túi áo, cởi dép để chứng minh cô ta vô tội. Tuy nhiên, bằng biện pháp nghiệp vụ, 1 cán bộ nữ của Công an phường Minh Khai đã kiểm tra được 2 vật thể trong áo ngực của Trang. Đó là 2 túi nilon, 1 túi đựng chất bột màu trắng, túi còn lại chứa những viên nén nhiều màu sắc.
    Sau khi giám định sơ bộ, các trinh sát khẳng định đó là heroin và ma túy tổng hợp. Bước đầu, Nguyễn Thị Thu Trang khai vừa mua số ma túy trên với giá 7 triệu đồng, mục đích vừa sử dụng, vừa để bán.
    Theo tài liệu điều tra của cơ quan công an đối tượng có 2 tiền sự, 3 tiền án.
    Mặc dù, "nữ quái" đã rất tinh vi trong việc cất giấu ma túy, nhưng chính sự bất thường khi 2 bầu ngực to quá khổ đã không qua mắt được các chiến sĩ công an.
    Hiện Công an phường Minh Khai đã lập hồ sơ, chuyển vụ án này đến Cơ quan điều tra, Công an quận Hai Bà Trưng để xử lý về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bau-nguc-to-qua-kho-to-cao-nu-quai-buon-ma-tuy-a27555.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan