+Aa-
    Zalo

    Bầu show ngoại: 'Tôi sẽ không bao giờ mời Mỹ Tâm diễn nữa'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người tổ chức chương trình Giai điệu yêu thương 11 tại Cộng hòa Czech đã thể hiện sự bức xúc về những trả lời của ca sĩ Mỹ Tâm.

    Người tổ chức chương trình Giai điệu yêu thương 11 tại Cộng hòa Czech đã thể hiện sự bức xúc về những trả lời của ca sĩ Mỹ Tâm khi bị MC Kỳ Duyên ám chỉ cô mắc "bệnh ngôi sao".

    Giai điệu yêu thương 11 là tour diễn qua 3 nước châu Âu là Hungary, Đức và Cộng hòa Czech trong tháng 9. Đây là chương trình có sự tham gia của Mỹ Tâm và cũng là chương trình được cho là khiến MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên lên tiếng "đá xéo" nữ ca sĩ Tóc nâu môi trầm trên trang cá nhân.

    Trong bài trả lời phỏng vấn Zing.vn hôm 10/11, Mỹ Tâm cho rằng MC Kỳ Duyên nói mình mắc bệnh "ngôi sao" là chưa hiểu chuyện và chia sẻ: "Mỗi khi lưu diễn, tôi cũng tập trung làm việc hoặc tranh thủ nghỉ ngơi chứ không thích đi shopping, đi chơi như mọi người. Tôi sống đơn giản nhưng trong nghề nghiệp lại rất nguyên tắc, làm ra làm mà chơi ra chơi. Nếu làm theo cách “phường, xã” thì không thể nào tiến bộ được".

    Ngay sau sự việc này, anh Nguyễn Hoài Vũ, người tổ chức tour diễn Giai điệu yêu thương 11 đã đăng trên trang cá nhân đoạn trạng thái thể hiện thái độ bức xúc với phát biểu của Mỹ Tâm. Anh viết: "Ơ thế hoá ra GĐYT (Giai điệu yêu thương) 11, với hơn 3.000 khán giả đã bị cô ca sĩ này coi là theo kiểu phường xã à? nên mới cống hiến 4 bài hát cho cả chương trình. Vậy đây là sự chuyên nghiệp sao? Coi thường BTC, coi thường khán giả. Đọc đoạn trả lời này thấy em kém quá, bản thân tất cả các ca sĩ đều phải từ văn nghệ phường xã mới đi lên được và phải cống hiến hiến hết mình mới được như ngày hôm nay".

    Đoạn trạng thái anh Nguyễn Hoài Vũ đăng trên trang cá nhân.

    Đoạn trạng thái này đã được đăng vào ngày 10/11 nhưng đến hôm nay, trên trang cá nhân của anh Nguyễn Hoài Vũ, nó đã bị xoá đi. Liên hệ với anh Vũ, phóng viên nhận được lời giải thích: "Đúng là tôi đã đăng đoạn trạng thái với nội dung như vậy. Nhưng sau đó, fan của Mỹ Tâm vào bình luận những câu chửi bới, bậy bạ. Vì không muốn làm bẩn trang cá nhân nên tôi đã xoá đoạn trạng thái đó".

    Anh Vũ cho biết: "Tôi thấy cần lên tiếng vì Mỹ Tâm đã tỏ thái độ theo tôi là không tôn trọng khán giả mặc dù tôi khẳng định nhà tổ chức đã đáp ứng các yêu cầu của nghệ sĩ". Nhưng ngược lại, theo anh Vũ, Mỹ Tâm đã không thực hiện đúng theo thoả thuận với nhà tổ chức chương trình.

    Hình ảnh Mỹ Tâm trong tour diễn Giai điệu yêu thương 11 hồi tháng 9/2015.

    "Trong hợp đồng biểu diễn ở Hungary ghi là Mỹ Tâm sẽ hát 8 bài, chia làm 2 phần, ở phần 1 và 2 của chương trình. Nhưng khi đến Hungary, Mỹ Tâm tuyên bố không hát kiểu đó mà lại hát luôn một lèo. Kết quả là Quang Hà phải hát đến 10 bài để chờ Mỹ Tâm lên sân khấu. Sang bên Đức, theo chương trình là Quang Hà hát kết phần 1, nghỉ giải lao, sau đó phần 2 sẽ có một tiết mục hài Như Quỳnh rồi đến Mỹ Tâm hát kết. Tuy nhiên khi Quang Hà đang hát thì Mỹ Tâm đòi ra hát, chứ không hát kết phần 2 . Và thế là chưa có show diễn nào ở ở châu Âu lại có phần kết là tiết mục hài như show diễn này.

    Đến đêm diễn ở Czech, tôi đã làm việc trước với đại diện của Mỹ Tâm là Mỹ Tâm sẽ hát kết để có một cái kết đẹp, đại diện của Mỹ Tâm cũng đã đồng ý. Nhưng đến giờ diễn Mỹ Tâm lại bảo hát kết như vậy sẽ hết thăng hoa của ca sĩ và thế là tiết mục kết lại là tiết mục hài Như Quỳnh. Ban tổ chức gần như phải quỳ xuống xin chị Như Quỳnh để chị ấy đồng ý tiết mục của chị là kết" - anh Vũ kể.

    Anh này còn cho biết, kết thúc đêm diễn, toàn bộ ca sĩ tham gia ra chào khán giả thì không thấy ca sĩ Mỹ Tâm ở đâu. Mọi người tưởng Mỹ Tâm mệt nên về khách sạn trước. Thế nhưng khi ​anh ra đến cửa thì vẫn thấy Mỹ Tâm đứng ở cửa. "Thế có nghĩa là cô ấy vẫn ở đó nhưng không ra chào khán giả. Như vậy là coi thường khán giả?" - anh nói.

    Cách đây 5 năm anh Vũ từng mời Mỹ Tâm sang châu Âu biểu diễn. "Khi đó, ấn tượng của tôi về cô ấy là một ca sĩ hát hay và làm việc rất chuyên nghiệp." Chính vì thế sự việc vừa qua khiến anh thất vọng. "Tôi sẽ không bao giờ mời Mỹ Tâm trong những chương trình mình tổ chức nữa," anh Vũ chia sẻ.

    Cho tới chiều 11/11, phóng viên liên hệ với phía ca sĩ Mỹ Tâm nhưng chưa có được những phản hồi mới về sự việc này.

    Theo Zing/Tri Thức Trực Tuyến

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]yQlD0wfR2H[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bau-show-ngoai-toi-se-khong-bao-gio-moi-my-tam-dien-nua-a119154.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.