+Aa-
    Zalo

    Bay chung với hành khách người Nhật nhiễm Covid-19, Hiền Hồ phải hủy diễn, tự cách ly

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đi chung chuyến bay với hành khách người Nhật nhiễm Covid-19, Hiền Hồ cùng ê-kíp đã hủy toàn bộ công việc và tự cách ly tại nhà trong 14 ngày để đảm bảo an toàn.

    Đi chung chuyến bay với hành khách người Nhật nhiễm Covid-19, Hiền Hồ cùng ê-kíp đã hủy toàn bộ công việc và tự cách ly tại nhà trong 14 ngày để đảm bảo an toàn.

    Thời gian gần đây, một số nghệ sĩ đã phải hủy show diễn, tự cách ly tại nhà để đảm bảo sự an toàn nhất cho bản thân khi có những chuyến bay đến Đà Nẵng trong thời gian nhạy cảm như: Hoa hậu Trần Tiểu Vy, vợ chồng diễn viên Bảo Thanh, Á hậu Thùy Dung, diễn viên Kaity Nguyễn...

    Mới đây nhất, là nữ ca sĩ Hiền Hồ cũng chủ động tự cách tại nhà sau khi đi chuyến bay có người nhiễm Covid-19.


    Hiền Hồ tự cách ly tại nhà sau khi bay chung chuyến với người nhiễm Covid-19.  

    Trả lời Tri Thức Trực Tuyến, Hiền Hồ cho biết, vào ngày 31/7, sau khi hoàn thành xong công việc ở Đà Lạt, cô trở về TP.HCM trên chuyến bay VN 7385 (số ghế 1G).

    Đến ngày 2/8, sau khi biết được thông tin giám đốc người Nhật Bản ngồi cùng chuyến bay với cô bị mắc Covid-19, Hiền Hồ đã gọi điện ngay đến đường dây nóng của bộ Y tế để tường trình và tìm hiểu thông tin cách ly.

    "Sau khi tường trình, Hiền được thông tin là giám đốc người Nhật mắc Covid-19 ngồi ở ghế 22, các hành khách từ ghế số một đến 15 không cần phải cách ly tập trung. Tiếp đó, Hiền đã khai báo y tế và cách ly an toàn ở nhà trong vòng 14 ngày", cô chia sẻ.

    Hiền Hồ công khai hình ảnh đã khai báo y tế đầy đủ. 

    Trên trang cá nhân của mình, Hiền Hồ cũng chủ động chia sẻ những thông tin cho người hâm mộ được biết. Theo đó, cô cùng ê-kíp đã hủy toàn bộ công việc và tự cách ly tại nhà trong 14 ngày kể từ 1/8 để đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng.

    Bên cạnh đó giọng ca Cần Xa cũng kêu gọi mọi người hãy cố gắng ở nhà, hạn chế tiếp xúc mới những người bên ngoài để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như cộng đồng:

    "Nhân tiện đây Hiền cũng muốn nhắn nhủ đến tất cả mọi người trong thời gian tới hãy cố gắng ở nhà, hạn chế tiếp xúc mới những người bên ngoài. Trong trường hợp có đến những khu vực có người nghi nhiễm Covid-19 thì hãy thật bình tĩnh gọi ngay đến đường dây nóng của Bộ Y tế để được hướng dẫn biện pháp phòng, chống dịch. Cùng nhau chung tay đẩy lùi Covid-19 nhé mọi người ơi", nữ ca sĩ sinh chia sẻ.


    Hiền Hồ đưa ra lời khuyên mọi người hãy luôn bình tĩnh trong mọi trường hợp. 

    Hiện, hành động tự giác khai báo y tế của Hiền Hồ nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người. Hy vọng trong 14 ngày tự cách ly tại nhà nữ ca sĩ đến từ Đắk Lắk sẽ có nhiều hoạt động trong nhà thú vị dành cho khán giả.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bay-chung-voi-hanh-khach-nguoi-nhat-nhiem-covid-19-hien-ho-phai-huy-dien-tu-cach-ly-a333212.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan