Bảy tòa nhà hãi hùng nhất thế giới


Chủ nhật, 18/05/2014 | 13:30


(ĐSPL) – Các ngôi nhà này có điểm chung là chúng khiến cho những người đến ở thường cảm thấy bất an lo lắng, mặc dù những câu chuyện thêu dệt về chúng chưa được khoa học lý giải.

(ĐSPL) – Các ngôi nhà này có điểm chung là chúng khiến cho những người đến ở thường cảm thấy bất an lo lắng, mặc dù những câu chuyện thêu dệt về chúng chưa được khoa học lý giải.
1 – Nhà trắng
 
 - Bảy tòa nhà hãi hùng nhất thế giới

Tuổi già hay hồn ma?

Những nhân vật nổi tiếng nhất thế giới cũng là những người bị ám ảnh nhiều nhất. Vị Tổng thống đầu tiên là John Adams, Andrew Jackson, Dolly Madison và tất nhiên Lincoln cũng đã từng ở đây. Tất cả những vị tổng thống này đều có nhiều thay đổi sau một thời gian sinh sống tại tòa nhà nổi tiếng này. Nếu không tin, bạn có thể so sánh hình ảnh của họ trước và sau nhiệm kỳ. Tất cả trong số họ đều có mái tóc màu xám và một sắc mặt thấy rõ sự mệt mỏi.
2 – Tháp London
 
 - Bảy tòa nhà hãi hùng nhất thế giới (Hình 2).

Đây là nhà tù cũ giam giữ một số nhân vật nổi tiếng nhất của nước Anh. Nhiều người trong số họ đã bị xử trảm ở ngay phía bên trong tòa nhà. Một trong số đó phải kể đến là Anne Boleyn, vợ của vua Henry VIII, bà đã bị trảm khi không thể sinh được người nối dõi. Một thời gian sau, rất nhiều người bị ám ảnh bởi câu chuyện này đã trông thấy một hình người không đầu bên trong khu vực tháp Bloody. Năm 1864, một người lính đã ngất đi vì sợ hãi sau khi chiến đấu với một hồn ma. Người lính này sau đó bị kết án tù vì tội danh không hoàn thành nhiệm vụ. Tuy nhiên, hai người lính khác cũng đã tận mắt chứng kiến câu chuyện này và đứng ra làm chứng. Cuối cùng tòa đã tuyên bố trắng án.
3 – Tòa nhà Whaley
 
 - Bảy tòa nhà hãi hùng nhất thế giới (Hình 3).

Ẩn mình dưới cái nắng gay gắt của San Diego là một trong những truyền thuyết lâu đời của một ngôi nhà luôn mang lại điều chẳng lành cho chủ sở hữu. Được xây dựng vào năm 1857 bởi Thomas Whaley, một căn nhà gạch nằm ở đúng vị trí Yankee Jim Robinson bị treo cổ vào năm trước đó. Thêm vào đó là vụ tự sát của Violet Whaley vào năm 1885 và những cái chết bí ẩn khác của gia đình nhà Whaley trong suốt nhiều thế kỷ qua.
4 – Lâu đài Edinburgh, Scotland
 
 - Bảy tòa nhà hãi hùng nhất thế giới (Hình 4).

Lâu đài này liệu có phải là một nỗi ám ảnh? Qua nhiều thế kỷ, những hình ảnh người không đầu, những con chó bị ma ám đều được thêu dệt một cách thường xuyên qua các thế hệ. Thực hư câu chuyện này ra sao thì chưa ai có thể khẳng định chắc chắn. Tuy nhiên, vào ngày 6/4/2001, một trong các nghiên cứu khoa học lớn nhất về những hoạt động trong tòa nhà này đã được bắt đầu. Trong 10 ngày, các tình nguyện viên được sàng lọc cẩn thận từ khắp nơi trên thế giới, những người chưa từng biết đến câu chuyện ở đây, đã hỏi để khám phá thêm về Scotland 900 tuổi này. Kết quả đã khiến các điều tra viên phải ngạc nhiên bởi những hình ảnh, âm thanh và cảm giác của họ có liên quan chặt chẽ với những câu chuyện được cho là không có thật trước đây.
5 – Khách sạn Schooner, Vương quốc Anh
 
7 tòa nhà bị ma ám kinh hoàng nhất thế giới

Jolly Old là một trong những khách sạn lâu đời và ám ảnh nhất trên thế giới. Cũng như Vua George III, Charles Dickens, tòa nhà này tất nhiên cũng trải qua một quá trình lịch sử lâu đời, và nó vẫn mở cửa để đón khách. Đã có hơn 3.000 nhân chứng nhìn thấy các sự việc kỳ bí trong suốt những năm qua. Nếu một ngày nào đó, bạn quyết định đến thăm nơi này, nhớ tránh hai căn phòng số 17 và 28, bởi đây là hai căn phòng được lưu truyền những câu chuyện rùng rợn nhất trong khách sạn.
6 – Căn nhà LaLaurie, New Orleans
 
 - Bảy tòa nhà hãi hùng nhất thế giới (Hình 6).

Những năm đầu 1800, bà LaLaurie, chủ một lò nướng bánh của New Orleans, biệt thự nơi bà sinh sống cho thấy những gì đã diễn ra trong suốt cuộc đời bà. Mọi người truyền tai nhau rằng, bà là một người phụ nữ độc ác, tra tấn các nô lệ của mình. Những câu chuyện về người đầy tớ đốt nhà, gia đình trốn chạy, không bao giờ đặt chân tới Louisiana lần nữa vẫn được bàn tán và truyền đời qua các thế hệ. Trong những năm qua, ngôi nhà này đã được mua lại, và sau đó chuyển qua nhiều đời chủ nhân mới bởi các câu chuyện không giải thích được.
7 – Bhangarh Fort, Ấn Độ
 
 - Bảy tòa nhà hãi hùng nhất thế giới (Hình 7).

Các nhà Nghiên cứu Khảo cổ Ấn Độ đã khuyên các du khách không nên đến đây trong khoảng thời gian từ hoàng hôn đến bình minh. Truyền thuyết kể rằng, câu chuyện bắt đầu với một người phụ nữ xinh đẹp. Một nhà ảo thuật độc ác đã đặt cho cô lời nguyền khi cô bỏ rơi ông… từ đó những câu chuyện kỳ bí đã bắt đầu. Chiến tranh và nạn đói tiếp diễn suốt những năm sau đó. Cho đến tận ngay nay, du khách khi đến thăm pháo đài này, đều cảm thấy bồn chồn lo lắng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bay-toa-nha-hai-hung-nhat-the-gioi-a33188.html