BB Beaute’ – BB Thanh Mai tìm đối tác hợp tác


Thứ 6, 17/04/2015 | 07:00


Làm đẹp là một lĩnh vực kinh doanh mang lại rất nhiều niềm vui cho khách hàng và bản thân người kinh doanh.

Làm đẹp là một lĩnh vực kinh doanh mang lại rất nhiều niềm vui cho khách hàng và bản thân người kinh doanh. Bên cạnh đó, nhu cầu làm đẹp đang tăng lên rõ rệt, không chỉ ở phụ nữ, mà cả nam giới.
Vì thế, đây là một ngành nghề kinh doanh đầy tiềm năng và vô cùng thú vị.
Với tiền thân là trường dạy trang điểm BB Thiên Nga, phát triển thành một trong những chuỗi thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam với mô hình thẩm mỹ viện và điều trị không xâm lấn hiện đại, đạt chất lượng quốc tế, BB Beauté – BB Thanh Mai đã có được những thành công và tên tuổi nhất định trong lĩnh vực làm đẹp. Với mục tiêu đem lại sắc đẹp hoàn hảo và giữ gìn tuổi thanh xuân cho khách hàng, BB luôn sử dụng những công nghệ làm đẹp và dược mỹ phẩm hàng đầu thế giới. Cùng với đó, tại BB Beauté – BB Thanh Mai, khách hàng sẽ được đội ngũ tiến sĩ, bác sỹ, chuyên gia vô cùng tài năng, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị.
Hình ảnh các nghệ sĩ tham dự khai chương cơ sở thứ 3 của BB Beuaté – BB Thanh Mai
Để mở rộng thị trường và mong muốn được mang lại vẻ đẹp tới nhiều khách hàng hơn nữa trong cả nước, thẩm mỹ viện BB Beaué – BB Thanh Mai trân trọng gửi lời mời hợp tác tới Quý đối tác, cá nhân quan tâm với các hình thức hợp tác sau:
Hợp tác trong lĩnh vực phân phối thương hiệu mỹ phẩm Simone Mahler Paris.
Đây là thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng tại Pháp và hiện tại BB beauté – BB Thanh Mai là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam.
Sản phẩm - Dịch vụ - BB Beaute’ – BB Thanh Mai tìm đối tác hợp tác (Hình 2).
Chuyển giao và đào tạo về các công nghệ làm đẹp.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, BB Beauté – BB Thanh Mai đã và đang áp dụng các phương pháp, liệu trình độc đáo do và hiệu quả do chính các chuyên gia Pháp đào tạo trong điều trị mụn, sẹo, rụng tóc, massage chăm sóc da – cơ mặt... Đặc biệt, quy trình massage theo đúng chuẩn Simone Mahler – phương pháp massage được nghiên cứu và ứng dụng dựa vào các kiến thức về khoa học thẩm mỹ, về sự tương quan giữa gương mặt và các cơ quan nội tạng, từ đó tránh được các ảnh hưởng tiêu cực từ các phương pháp massage phản khoa học như làm cơ chảy xệ, trùng nhão. Đây sẽ là yếu tố tạo lên sự khác biệt cho cơ sở thẩm mỹ của bạn.
Hợp tác trực tiếp trong các dự án điều trị và làm đẹp với tiến sĩ, bác sỹ, chuyên gia:
Với hệ thống máy móc công nghệ đỉnh cao thể giới trong lĩnh vực làm đẹp cùng đội ngũ bác sỹ quốc tế, Việt Nam giàu kinh nghiệm, BB Beauté – BB Thanh Mai sẵn lòng hợp tác cùng các đơn vị chưa có điều kiện đầu tư về trang thiết bị vất chất, nhân lực để mang đến cho khách hàng trong cả nước những dịch vụ làm đẹp chất lượng quốc tế như công nghệ Ultherapy, Thermage, chỉ Collagen, công nghệ sóng cao tần…
Sản phẩm - Dịch vụ - BB Beaute’ – BB Thanh Mai tìm đối tác hợp tác (Hình 4).
Cô Arielle GIRAULT – giảng viên người Pháp trực tiếp đào tạo kĩ thuật massage Simone Mahler tại BB Beauté – BB Thanh Mai
Chúng tôi cam kết luôn dành cho Quý đối tác nguồn nhân lực chất lượng cao - đội ngũ tiến sỹ bác sỹ châu Âu tài năng cùng các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với chính sách giá cả hợp lý, chiết khấu cao và nhiều ưu đãi khác để hướng tới sự hợp tác tốt đẹp và lâu dài giữa Quý đối tác và BB Beauté.
Mọi hình thức hợpMọi hình thức hợp tác kinh doanh xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:
Thẩm mỹ viện BB Beauté – BB Thanh Mai
Tp. Hồ Chí Minh: 
Số 2 Bùi Thị Xuân, Quận 1
ĐT:(08) 3925 7755 - (08) 3925 6655
163 đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh
ĐT: (08) 3.512.7274 - Hotline: 096.685.9099
Hà Nội: 
74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng
ĐT: (04) 666.18.777 – (04).666.28.777

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bb-beaute-bb-thanh-mai-tim-doi-tac-hop-tac-a91305.html