+Aa-
    Zalo

    BB Trần lên tiếng về content “bẩn” trên mạng xã hội

    (ĐS&PL) - Ngày 27/11, tại một sự kiện ở Hà Nội, BB Trần đã có nhiều chia sẻ xoay quanh góc nhìn cá nhân về câu chuyện của những người làm content thời đại mới, bao gồm cả content “bẩn” trên mạng xã hội.

    Trong sự kiện, BB Trần cho biết: "Nhiều người đang bị những con số traffic (lưu lượng truy cập) “thao túng” nên muốn làm nội dung thật sốc để tạo sư chú ý. Để người khác chú ý không khó nhưng để khán giả yêu quý cũng như công nhận mới là giá trị cốt lõi của một người làm sáng tạo nội dung”.

    Đồng quan điểm với BB Trần, hot TikToker Vương Khánh chia sẻ: “Giá trị của bạn không nằm ở bao nhiêu view thu được mà ở giá trị bạn mang đến cho cộng đồng”.  

    bb tran len tieng ve content ban tren mang xa hoi anh 1
    Trong sự kiện ngày 27/11 tại Hà Nội, BB Trần đã có nhiều chia sẻ góc nhìn cá nhân về content "bẩn".

    Ngoài ra, BB Trần cũng bày tỏ sự khâm phục, mến mộ với những bạn trẻ giỏi giang, tuổi đời còn nhỏ nhưng đã có những suy nghĩ, tư duy nội dung lẫn kỹ năng bổ trợ rất tốt.

    Có một thời gian đầu anh rất mê TikTok, tại các bạn trẻ bây giờ quá thông minh, content (nội dung) các bạn rất hay và bổ ích nữa và học được rất nhiều từ họ. Thế nhưng rồi một ngày bắt đầu xuất hiện drama và ngày càng nhiều drama kiểu đó xuất hiện”, BB Trần chia sẻ.

    bb tran len tieng ve content ban tren mang xa hoi anh 2
    BB Trần đã có những chia sẻ thẳng thắn.

    BB Trần cũng cho biết, khi xem được bất cứ nội dung “bẩn” nào thì ngay lập tức chặn luôn. Nếu ai cũng như nam diễn viênc thì những người đó phải nhìn lại bản thân hoặc loại trừ từ từ, BB Trần nói thêm.

    BB Trần tâm sự, có thể nói, ngày nay các bạn trẻ rất giỏi, có thể sáng tạo các nội dung độc đáo, mới lạ. Tuy nhiên, không phải ai cũng hướng đến những nội dung hữu ích, tích cực, mà họ chỉ quan tâm đến danh vọng của bản thân, dẫn đến những hệ quả tiêu cực, những hệ luỵ phía sau. Chính vì vậy, bất cứ ai khi bắt tay xây dựng “thương hiệu” riêng của mình thì đều cần phải suy nghĩ và chú trọng kĩ lưỡng.

    bb tran len tieng ve content ban tren mang xa hoi anh 3
    Nam diễn viên BB Trần phản đối với những nội dung tiêu cực.

    Những năm gần đây, công nghệ mạng xã hội phát triển đã đem đến sự bùng nổ của ngành sáng tạo ngội dung (Content creator). 

    Ngày nay, không khó để tìm thấy những nhà sáng tạo nội dung xuất hiện trên mạng xã hội. Chỉ cần 1 chiếc điện thoại thông minh có kết nối mạng là bất cứ ai cũng đã có thể đặt viên gạch xây dựng thương hiệu cá nhân của mình.  

    Mặc dù có độ “hot” đến vậy nhưng không phải tất cả các nội dung được xây dựng đều mang tính lành mạnh. Trái lại, gần đây đã xuất hiện những nội dung khiến người xem ngán ngẩm bởi tính “độc hại”, “phản cảm” của nó.

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bb-tran-len-tieng-ve-content-ban-tren-mang-xa-hoi-a558739.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan