+Aa-
    Zalo

    Bé 1 tuổi bị cô giáo “bỏ quên” trong phòng kín tối om vì tưởng là... búp bê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Journee Jones, bé gái 1 tuổi bị mắc kẹt tại trung tâm chăm sóc trẻ em ban ngày ở Chicago, Hoa Kỳ vào đêm thứ 2 vừa qua. Người cha đã nhanh chóng gọi 911 và đội cứu hỏa

    Journee Jones, bé gái 1 tuổi bị mắc kẹt tại trung tâm chăm sóc trẻ em ban ngày ở Chicago, Hoa Kỳ vào đêm thứ 2 vừa qua. Người cha đã nhanh chóng gọi 911 và đội cứu hỏa đến giải thoát cho em.

    Xem video:

    [mecloud]bsRn40ueLr[/mecloud]

    Bé gái Journee Jones đã phải trải qua nỗi hoảng sợ kinh hoàng, một mình trong bóng tối khi giáo viên lỡ “bỏ quên” em ở một trung tâm chăm sóc ban ngày tại Chicago vào thứ 2 vừa qua.

    Cornelius Jones, cha của bé gái đã vô cùng quẫn trí và rối loạn khi ông đến đón con gái mình 15 phút trước khi nhà trẻ này đóng cửa nhưng không có bất kỳ ai ở đó.

    Anh nói: “Tôi đã rất sợ hãi và cảm thấy đau đớn vì tôi biết con bé vẫn đang ở trong đó, một mình trong bóng tối và tôi không thể tiếp cận được với con mình”.

    Người cha đã nhanh chóng gọi 911 và đội cứu hỏa để mở cửa cứu thoát con gái mình đang khóc thét trong hoảng sợ. Jones cho biết: “Tôi đã tự hỏi con tôi đâu rồi, con tôi đang ở đâu. Tôi nghe thấy tiếng khóc của con mình nhưng bất lực vì không thể nhìn thấy con bé”.

    Người cha đã gọi 911 và đội cứu hóa đến phá cửa tại trung tâm để cứu con gái đang bị nhốt ở trong.

    Việc giải cứu em bé được ghi lại bằng một chiếc điện thoại di động cho thấy giây phút nghẹt thở của người lính cứu hỏa tìm thấy em bé đáng thương trong bóng tối.

    Người cha đã cùng đội cứu hỏa xâm nhập được vào nhà trẻ. Jones cho biết: “Một trong số những người lính cứu hỏa đã soi đèn sang bên trái rồi soi tiếp sang bên phải và lúc này, tôi nhìn thấy con gái mình trườn về phía chúng tôi khóc thét. Lúc ấy tim tôi như vỡ ra”.

    Giây phút nghẹt thở khi tìm thấy bé gái trong bóng tối.

    Sau khi cứu thoát con mình, anh Jones quyết định chăm sóc bé mỗi ngày, không để con gái xa rời vòng tay mình một lần nữa. Anh cho biết: “Khi nhà trẻ tắt điện điều đó đồng nghĩa với việc không có một đứa trẻ nào bị bỏ lại, nhất là trẻ mới biết đi. Sự việc xảy ra quả thật là quá nguy hiểm”.

    Bé gái trong vòng tay của người cha sau khi được cứu thoát từ nhà trẻ.

    Một cuộc điều tra đã được thực hiện để tìm kiếm nguyên nhân xảy ra sự cố tại trung tâm chăm sóc trẻ bạn ngày này. Anh Jones cho biết nhân viên ở đó nói với anh rằng: “Họ vẫn có mặt ở trung tâm trong lúc tôi đến”.

    Hiệu trưởng của trung tâm đã xin lỗi cha mẹ bé gái và giải thích rằng họ nghĩ em là... búp bê.

    Hiệu trưởng của trung tâm cũng đã xin lỗi cha mẹ của bé gái Journee. Borum, mẹ của bé gái nói: “Cô hiệu trưởng nói với tôi rằng họ đã nghĩ Journee là một con búp bê nhưng con bé đâu có giống như vậy”.

    Theo Trí thức trẻ

    Xem thêm video:

    [mecloud]sj5t8tcDy6[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-1-tuoi-bi-co-giao-bo-quen-trong-phong-kin-toi-om-vi-tuong-la-bup-be-a116072.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.