+Aa-
    Zalo

    Bé 1 tuổi nuốt nhầm bao cao su đã qua sử dụng, quản lý khách sạn tỏ thái độ sững sờ

    ĐS&PL Chị Trương nghi ngờ rằng chiếc bao cao su mà con mình vô tình nuốt phải có thể là của một vị khách trước đó để lại nhưng khách sạn đã sơ suất trong việc vệ sinh.

    Chị Trương nghi ngờ rằng chiếc bao cao su mà con mình vô tình nuốt phải có thể là của một vị khách trước đó để lại nhưng khách sạn đã sơ suất trong việc vệ sinh.

    Khách sạn nơi xảy ra sự việc. Ảnh: 163

    Theo trang tin 163, tối 30/9, chị Trương có đưa con gái 1 tuổi và bố mẹ chồng về quê nhà ở thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc) thăm họ hàng. Cả gia đình 4 người đã thuê phòng 8509 tại khách sạn Long Dật ở địa phương. Vì trong phòng có thảm nên chị Trương để con gái chơi lung tung trong phòng, ai ngờ một lúc sau chị Trương thấy con gái có triệu chứng mắc nghẹn và nôn mửa.

    Chị Trương vội vàng bế con gái lên giường và vỗ liên tục vào lưng, bé gái từ từ nhổ ra một thứ nhựa mềm. Nhìn kỹ hơn, chị Trương tá hỏa khi phát hiện thứ được nôn ra từ miệng con gái hóa ra là một chiếc bao cao su đã qua sử dụng.

    Chị Trương cầm trên tay chiếc bao cao su mà bé gái nuốt nhầm. Ảnh: 163

    Sau khi phát hiện con gái ăn nhầm bao cao su, chị Trương ngay lập tức súc miệng cho con và thông báo cho lễ tân khách sạn về tình hình, rồi sau đó đưa bé đến bệnh viện để kiểm tra.

    Bác sĩ nói với chị Trương rằng vẫn chưa chắc chắn liệu có vi trùng trong bao cao su mà bé gái nuốt nhầm hay không, vì thời gian ủ bệnh truyền nhiễm có thể kéo dài đến vài tháng. Bác sĩ khuyên chị Trương cần cho con đi khám thường xuyên để theo dõi và đánh giá.

    Chị Trương nghi ngờ rằng chiếc bao cao su mà con mình vô tình nuốt phải có thể là của một vị khách trước đó để lại nhưng khách sạn đã sơ suất trong việc vệ sinh.

    Quản lý khách sạn chối bỏ trách nhiệm và tố ngược chị Trường vòi tiền. Ảnh: 163

    Chị Trương sau đó đã tìm quản lý của khách sạn để làm việc nhưng người này lấy lý do khách sạn không bán bao cao su và chối bỏ hoàn toàn trách nhiệm. Thậm chí, người quản lý còn tố ngược chị Trương dùng con gái để vòi tiền khách sạn.

    Tôi không cần xu nào cả, tôi phải đòi lại công lý cho con gái", chị Trương nói.

    Con gái chị Trương hiện vẫn chưa có phản ứng gì bất thường. Ảnh: 163

    Theo 163, quầy lễ tân của khách sạn có trưng bầy giấy chứng nhận uy tín vệ sinh đạt Hạng C, vừa đủ tiêu chuẩn nhưng đã hết hạn không lâu trước khi vụ việc xảy ra.

    Bao cao su này đến từ đâu vẫn chưa được kết luận. Việc này có liên quan đến việc khách sạn không đảm bảo vệ sinh hay không vẫn đang được cơ quan y tế điều tra và xác định.

    Được biết, bé gái hiện vẫn không có phản ứng gì bất thường.

    Hoa Vũ (Theo 163)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-1-tuoi-nuot-nham-bao-cao-su-da-qua-su-dung-quan-ly-khach-san-to-thai-do-sung-so-a350152.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan