+Aa-
    Zalo

    Bé 2 ngày tuổi tử vong tại trung tâm y tế, gia đình yêu cầu mổ khám nghiệm tử thi

    • DSPL
    ĐS&PL Theo lời gia đình bé trai, cháu được sinh ra hoàn toàn khỏe mạnh và chỉ yếu dần sau khi tiêm vaccine. Trước cái chết bất thường của con trai, gia đình đã đã yêu cầu mổ

    Theo lời gia đình bé trai, cháu được sinh ra hoàn toàn khỏe mạnh và chỉ yếu dần sau khi tiêm vaccine. Trước cái chết bất thường của con trai, gia đình đã đã yêu cầu mổ khám nghiệm tử thi.

    Lãnh đạo công an thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh cho biết, liên quan đến vụ bé trai Ngô Văn C., sinh ngày 4/11 (ở phường Nam Hòa, thị xã Quảng Yên) tử vong tại Trung tâm y tế thị xã, đơn vị đã báo cáo Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC 45), công an tỉnh để thành lập đoàn khám nghiệm xác minh, làm rõ nguyên nhân.

    Theo lời anh Ngô Văn Phương (bố của nạn nhân), con trai 2 ngày tuổi của anh tử vong vào lúc 5h30 ngày 6/11/2017 tại khoa sản thuộc Trung tâm y tế Quảng Yên.

    Trung tâm y tế thị xã Quảng Yên. Ảnh: báo Trí thức trẻ

    Được biết, thời điểm được sinh ra, cháu bé hoàn toàn khỏe mạnh và không có dị tật gì. Cháu chỉ yếu dần sau khi tiêm vaccine. Trước cái chết bất thường của con trai, phía gia đình đã yêu cầu cơ quan chức năng mổ khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân.

    Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc, Sở Y tế tỉnh Quảng Ninh đã thành lập 2 đoàn công tác làm việc với khoa sản, Trung tâm Y tế thị xã Quảng Yên và Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Quảng Ninh.

    Qua xác minh kết quả cho thấy, vắc xin được đảm bảo về bảo quản do cơ sở vật chất, nhân lực, trang thiết bị đều đảm bảo. Việc tổ chức tiêm chủng cũng thực hiện theo đúng quy trình tiêm chủng an toàn của Bộ Y tế. Từ đó đi đến kết luận Cháu C. tử vong được xác định không liên quan đến tiêm chủng vắc xin viêm gan B.

    Nguyên nhân tử vong của cháu C đang được cơ quan công an xác minh, làm rõ.

    Hoàng Giang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-2-ngay-tuoi-tu-vong-tai-trung-tam-y-te-gia-dinh-yeu-cau-mo-kham-nghiem-tu-thi-a208669.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan