Bé 2 tháng tuổi qua đời thương tâm do tai nạn thang máy, đoạn video hiện trường gây ám ảnh


Chủ nhật, 15/08/2021 | 20:30


Cùng sự kiện

Người mẹ hốt hoảng kêu cứu, cố gắng tìm cách giải cứu khi con gái nằm trong chiếc xe đẩy bị thang máy kéo lên nhưng đều không có kết quả.

The Sun mới đây đã đưa tin về một vụ tai nạn thang máy đầy ám ảnh, khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng. Theo đó, sự việc xảy đến với gia đình chị Gulperi Karasal.

Hôm xảy ra sự việc thương tâm, chị Gulperi Karasal dẫn theo hai con gái cùng đi thang máy. Khi cửa thang máy mở ra, chị Gulperi đi ra khỏi thang máy trước cùng con gái lớn, sau đó mới quay lại để kéo chiếc xe đẩy ra ngoài.

Trong lúc đang kéo xe đẩy ra, người mẹ chợt quay đầu nhìn cô con gái lớn để đảm bảo cô bé vẫn an toàn. Nào ngờ, điều kinh hoàng lại đột ngột xảy đến với cô con gái nhỏ 2 tháng tuổi tên Avzem Adar của chị.

Gia đình - Tình yêu - Bé 2 tháng tuổi qua đời thương tâm do tai nạn thang máy, đoạn video hiện trường gây ám ảnh

Thang máy bị lỗi, bất ngờ đi lên khi cửa vẫn chưa đóng, kéo theo chiếc xe đẩy và bé gái Avzem bên trong. Người mẹ phát hiện ra, cố hết sức nắm lấy chiếc xe đẩy của con gái để kéo xuống nhưng không được.

Chị Gulperi sau đó đã chạy tới một căn hộ gần đó, điên cuồng đập cửa mong ai đó sẽ xuất hiện để cứu lấy đứa con gái đáng thương. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của chị đều không có kết quả.

Cô bé Avzem được cho đã rơi xuống từ độ cao hơn 6m sau khi bị thang máy kéo lên cùng chiếc xe đẩy. Nhận được tin báo, các nhân viên y tế khẩn trương có mặt tại hiện trường. Bé gái 2 tháng tuổi nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Truyền thông địa phương cho biết, dù được các bác sĩ nỗ lực cứu chữa, cô bé vẫn không qua khỏi. Cảnh sát xác nhận họ đang tiến hành điều tra, làm rõ về tai nạn dẫn đễn cái chết thương tâm của bé gái 2 tháng tuổi này.

Trước đó, một vụ tai nạn thang máy làm không ít người hoảng hồn đã xảy ra ở Trung Quốc. Cụ thể, một bé gái đã đi vào thang máy cùng mẹ. Trong khi người mẹ chăm chú nhìn vào chiếc điện thoại, bé gái đã nghịch ngợm xung quanh và thò tay vào khe cửa thang máy.

Thang máy đúng lúc đó mở ra khiến tay bé gái bị cuốn vào, không thể rút ra được. Người mẹ nghe tiếng con khóc mới vội vàng cất điện thoại đi và tìm cách cứu con nhưng không thể rút được tay đứa trẻ ra.

Cuối cùng, chị chỉ đành vừa kéo tay con ra vừa nhấn nút báo động, mong sớm có người tới giúp giải cứu con gái. Trong khi đó, bé gái không ngừng khóc lớn vì đau và sợ hãi. Sự việc xảy ra sau đó không được tiết lộ.

Đinh Kim (The The Sun)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-2-thang-tuoi-qua-doi-thuong-tam-do-tai-nan-thang-may-doan-video-hien-truong-gay-am-anh-a510109.html