+Aa-
    Zalo

    Bé 3 tuổi rơi xuống mương đuối nước thương tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Không thấy anh chị ở nhà, bé Phạm Văn V. (3 tuổi) quê ở huyện Diễn Châu (Nghệ An) chạy ra nghịch nước ở mương đã không may bị sẩy chân, đuối nước tử vong.

    (ĐSPL) - Không thấy anh chị ở nhà, bé Phạm Văn V. (3 tuổi) chạy ra ngoài và nghịch nước ở mương đã không may bị sẩy chân, đuối nước tử vong.

    Tin tức cho biết, vàokhoảng 10h ngày 10/10, bé Phạm Văn V. (3 tuổi), là con anh Phạm Văn Bốn (SN 1980) và chị Phan Thị Tâm (SN 1984) trú tại xóm 17, xã Diễn Thịnh, huyện Diễn Châu (Nghệ An) tìm anh chị để chơi cùng nhưng không thấy. Sẵn thấy mương nước trước nhà, V. lại nghịch nước nhưng không may đã bị sẩy chân xuống mương.

    Về nhà không thấy em, anh chị bé V. đã tá hỏa đi tìm em thì bất ngờ phát hiện thi thể bé trai 3 tuổi nằm ngay bờ ruộng cách nhà 100m nhưng đã bất tỉnh. Liền ngay sau đó, anh chị V. đã hô hoán mọi người đến ứng cứu nhưng nạn nhân đã bị đuối nước và tử vong trước đó.

    Sẩy chân xuống mương, bé trai 3 tuổi đuối nước thương tâm. Ảnh minh họa.

    Chia sẻ về sự việc, Ông Cao Hiếu, Chủ tịch UBND xã Diễn Thịnh cho biết, nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã cử cán bộ xuống hiện trường, hỗ trợ đưa nạn nhân về nhà mai táng, đồng thời động viên, chia buồn cùng gia đình.

    Được biết, V. là con trai thứ 3 trong gia đình thuộc diện khó khăn của xã. Bản thân anh Bốn và chị Tâm phải làm ăn xa tận Thành phố Hồ Chí Minh. V. mới được ông nội đưa từ chỗ làm của bố mẹ về quê được 1 tuần để đi học. 

    NGỌC TUẤN

    [mecloud]lkIcL8XVzU[/mecloud]

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-3-tuoi-roi-xuong-muong-duoi-nuoc-thuong-tam-a114390.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.