Bé 4 tuổi bị đánh: Rùng mình lời khai của đôi vợ chồng ác quỷ


Thứ 2, 15/09/2014 | 12:40


Cùng sự kiện

(ĐSPL)- Trang dùng thanh que tre đánh nhiều nhát vào mông và hai tay cháu Ngân, trong khi Minh dùng tay đấm, đánh vào đầu, mặt cháu Ngân. Sau khi đánh cháu Ngân, Minh dùng bọc ni lông trói tay của cháu lại và tiếp tục bắt cháu Ngân quỳ trên sàn nhà.

(ĐSPL)- Trang dùng thanh que tre đánh nhiều nhát vào mông và hai tay cháu Ngân, trong khi Minh dùng tay đấm, đánh vào đầu, mặt cháu Ngân. Sau khi đánh cháu Ngân, Minh dùng bọc ni lông trói tay của cháu lại và tiếp tục bắt cháu Ngân quỳ trên sàn nhà.

Liên quan đến vụ bé Kim Ngân (4 tuổi) bị cha mẹ đánh chấn thương sọ não, cơ quan công an thị xã Dĩ An (Bình Dương đã tạm giữ hình sự, lấy lời khai ban đầu của cặp vợ chồng hành hạ dã man con gái 4 tuổi và xem xét khởi tố vụ án.

Tin tức - Bé 4 tuổi bị đánh: Rùng mình lời khai của đôi vợ chồng ác quỷ

Cặp vợ chồng hành hạ dã man con gái 4 tuổi.

Theo tin tức từ báo Thanh niên, khai nhận với công an, từ năm 2010, Minh và Trang chung sống với nhau như vợ chồng (Minh không phải là cha dượng như đã nêu trước đây - PV).

Tháng 2/2011, Trang sinh được cháu Đỗ Thị Kim Ngân, nhưng cũng không làm giấy khai sinh cho cháu. Đến tháng 4/2014, Minh và Trang chuyển đến trọ ở khu phố Nội Hóa (phường An Bình, TX.Dĩ An).

Trong thời gian này, Trang đi làm công nhân còn Minh thì đi làm bảo vệ. Trang và Minh thay nhau (người làm ca đêm, người làm ca ngày) trông giữ cháu Ngân ở nhà.

Khoảng 2 tháng trở lại đây, Minh xin nghỉ công việc bảo vệ và đi tìm công việc mới nhưng chưa được nên ở nhà trông cháu Ngân.

Do cháu Ngân tính hiếu động, hay nghịch phá, không nghe lời, nên Minh bực tức mắng chửi cháu. Vợ chồng Minh, Trang thường sử dụng thanh que tre dài khoảng 60 cm để đánh, nhằm “dạy dỗ” cháu Ngân.

Tin tức - Bé 4 tuổi bị đánh: Rùng mình lời khai của đôi vợ chồng ác quỷ (Hình 2).

Cháu Kim Ngân hiện đang được điều trị tại bệnh viện.

Vợ chồng Minh, Trang khai nhận với công an, khoảng 20 giờ ngày 10/9, cháu Ngân nghịch phá bếp gas trong phòng trọ. Thấy vậy, Trang la mắng, rồi dùng thanh que tre đánh nhiều nhát vào mông và hai tay cháu Ngân.

Sau đó, Trang tiếp tục bắt phạt cháu Ngân ngồi quỳ dưới nền nhà. Lúc này, Minh đang ở trên gác xép nhà trọ nghe thấy Trang la mắng, Minh chạy xuống dùng tay đấm, đánh vào đầu, mặt cháu Ngân.

Sau khi đánh cháu Ngân, Minh dùng bọc ni lông trói tay của cháu lại khoảng hơn 1 giờ sau mới cởi trói và tiếp tục bắt cháu Ngân quỳ trên sàn nhà.

Đến rạng sáng 11/9, mặc dù biết cháu Ngân bị thương, bầm tím mặt mũi nhưng vợ chồng Minh, Trang vẫn không đưa cháu đi bệnh viện.

Cho đến chiều 12/9, những người ở cùng phòng trọ phát hiện cháu Ngân nằm dưới sàn nhà nên xông vào đưa cháu đến bệnh viện. Minh đứng ra ngăn cản thì bị một số thanh niên khống chế để cho mọi người đưa cháu Ngân đi bệnh viện.

Các bác sĩ bệnh viện đa khoa Bình Dương cho biết cháu Ngân bị chấn thương sọ não dạng rạn nứt hình lưới và nhiều vết thương trên mặt.

Theo thượng tá Nguyễn Hữu Công, Phó thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An cho biết cơ quan này đang xem xét các tình tiết liên quan đến hành vi của vợ chồng Minh, Trang để tiến hành khởi tố vụ án.

Tuy nhiên, theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, bà ngoại của cháu Kim Ngân cho biết bé Ngân không phải con ruột của hai người. Trái với lời khai ban đầu của Trang và Đỗ Trọng Minh với công an rằng bé Ngân là con ruột của mình, bà Loan cho biết cháu ngoại bà là con của Trang và người chồng trước tên Thanh, quê Sóc Trăng. Bé Ngân sinh ở quê, được hơn 1 tuổi thì Trang ly dị chồng cũ và cùng gia đình lên Đồng Nai.

Bà Loan nói không biết mối quan hệ của Trang và Minh và cũng không biết hai người quen nhau từ bao giờ.

Khoảng mấy tháng nay, Trang mang bé Ngân đi đâu không báo cho gia đình biết, gia đình có nói chuyện với Trang được vài lần qua điện thoại nhưng cũng chưa biết chỗ ở của Trang. Tới nay mới được công an báo tin bé Ngân bị cha mẹ bạo hành.

Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-4-tuoi-bi-danh-rung-minh-loi-khai-cua-doi-vo-chong-ac-quy-a50647.html