+Aa-
    Zalo

    Bé 6 tuổi sinh ra với vết nứt hộp sọ ngày càng sâu, bác sĩ cũng phải 'bó tay'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cậu bé 6 tuổi ở Campuchia có một vết nứt sâu 2,54cm trên toàn bộ hộp sọ của mình, các bác sĩ cho biết họ không có cách nào tìm ra nguyên nhân và cách chữa trị.

    Cậu bé sáu tuổi ở Campuchia có một vết nứt sâu 2,54cm trên toàn bộ hộp sọ của mình - và nó sẽ trở nên lớn hơn trong từng tuần.

    Pheaktra Pov sinh ra với khiếm khuyết trên đầu sau khi các bác sĩ đã cảnh báo với bà mẹ Srey, 40 tuổi, khi cô đang mang thai ở tháng thứ 7 rằng đứa bé của cô có 'vấn đề trên đầu'.

    Cậu bé có một khe nhỏ trên đầu của mình, nhưng các bác sĩ đã bối rối và cho cậu về nhà mà không thể điều trị thêm nữa.

    Lỗ hổng, lỗ thủng trong đầu vẫn tiếp tục sâu hơn và rộng hơn - bây giờ kéo dài từ trán xuống đáy hộp sọ của cậu bé ở mặt sau đầu.

    Khe hở trên đầu cậu bé ngày càng sâu hơn.

    Các bác sĩ nói với Srey rằng họ không thể làm gì để giúp cậu bé, nhưng mẹ của Pheaktra, Thorn Hong, 67 tuổi, quyết tâm tìm ra cách chữa bệnh.

    Pheaktra đến đền Angkor Wat ở tỉnh Siem Reap, Campuchia để cầu xin sự đóng góp cho cháu nội của bà, khoảng 5 bảng mỗi ngày.

    [poll3]1591[/poll3]

    Đến ngôi đền Angkor Wat để xin từ thiện. 

    Các tổ chức từ thiện địa phương cung cấp thuốc miễn phí cho Pheaktra nhưng chỉ là để ngăn ngừa cơn động kinh và không có tác dụng đến vết rạn kỳ quái trong đầu.

    Thorn cho biết thêm: "Bệnh viện dành cho trẻ em cho chúng tôi một số loại thuốc nhưng chỉ để làm cho Pheaktra cảm thấy tốt hơn. Mỗi ngày chúng tôi cầu nguyện cho ai đó trên thế giới biết cách chữa trị dị tật này."

    Nguyên Anh

    Theo Daily mail

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-6-tuoi-sinh-ra-voi-vet-nut-hop-so-ngay-cang-sau-bac-si-cung-phai-bo-tay-a183619.html
    Sự kiện: Y tế sức khỏe
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan