Bé 8 tuổi cãi nhau với bố mẹ, hành động sau đó khiến cả gia đình nháo nhào


Thứ 3, 19/04/2022 | 08:15


Cùng sự kiện

Hành động của bé trai 8 tuổi khiến cả gia đình hoảng hốt, thậm chí công an tỉnh cũng được huy động gấp để hỗ trợ.

Mới đây, một cậu bé 8 tuổi sống ở tỉnh An Huy (Trung Quốc) đã bỏ nhà đi sau khi cãi nhau với bố mẹ. Phát hiện ra sự việc, gia đình bé trai hốt hoảng đi tìm và thấy một bộ quần áo được đặt ngay ngắn bên bờ sông.

Ngay lập tức, công an tỉnh được huy động gấp đến hiện trường nhưng vẫn không cách nào tìm được bé trai. Khoảng 17h30 cùng ngày, công an tìm được một cậu bé đang trốn trong bụi cây cách đó 500m.

Khi được hỏi, cậu bé cho biết đã trốn trong bụi cỏ từ sáng sớm nhưng vì thấy có cảnh sát nên sợ hãi, không dám ra thú nhận mọi chuyện. Sau khi làm rõ đầu đuôi sự việc, cảnh sát đã trao lại bé trai cho gia đình.

Cộng đồng mạng - Bé 8 tuổi cãi nhau với bố mẹ, hành động sau đó khiến cả gia đình nháo nhào

Sự việc sau đó được đăng tải lên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Một người chia sẻ về tình huống “dở khóc dở cười: “Vị hảo hán này được đó, nghịch ngợm nhưng cũng vô cùng thông minh. Tuổi thơ phải đáng nhớ như vậy".

Cách đây không lâu, câu chuyện bé trai 12 tuổi người Australia trộm thẻ tín dụng đi du lịch sau khi cãi nhau với bố mẹ từng gây xôn xao cõi mạng. Theo Metro, cậu bé đã dùng thẻ tín dụng của mẹ để đặt vé máy bay giá rẻ tới Bali (Indonesia).

Trước khi đặt vé, cậu bé cẩn thận nghiên cứu xem hãng hàng không nào cho phép trẻ em được đi du lịch một mình mà không cần thư viết tay hoặc chữ ký của cha mẹ. Bé trai thậm chí còn săn được vé rẻ nhất và nịnh được bà ngoại đưa hộ chiếu cho mình.

Cứ như vậy, trong khi bố me đang lo lắng báo cảnh sát chuyện con mất tích, cậu bé lại đang tận hưởng những ngày nghỉ thoải mái tại khách sạn 4 sao ở Bali. Emma, mẹ của cậu bé, đã rất "sốc và tức giận" khi phát hiện con trai bỏ ra nước ngoài. Bé trai bị bắt về nhà sau 4 ngày nghỉ dưỡng nhưng dường như cậu bé vô cùng vui vẻ về hành động của mình.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-8-tuoi-cai-nhau-voi-bo-me-hanh-dong-sau-do-khien-ca-gia-dinh-nhao-nhao-a534547.html