+Aa-
    Zalo

    Bé 8 tuổi hát múa hầu đồng vào chung kết Vietnam's Got Talent

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chú bé 8 tuổi Đức Vĩnh và “6 múi” Bar-TN là những gương mặt đầu tiên của Vòng chung kết Vietnam's Got Talent 2014.

    (ĐSPL) - Chú bé 8 tuổi Đức Vĩnh và “6 múi” Bar-TN là những gương mặt đầu tiên của Vòng chung kết Vietnam's Got Talent.

    Bé 8 tuổi hát múa hầu đồng vào chung kết Vietnam's Got Talent

    Đức Vĩnh vui mừng vì được vào chung kết Vietnam's Got Talent 2014.

    Sau một tuần kể từ Đêm thi đầu của Bán kết 1, Đêm trình diễn và công bố kết quả đầu tiên của Vòng bán kết Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent đã lên sóng truyền hình vào tối chủ nhật, (7/12), trực tiếp trên VTV3 đã chính thức xác nhận 3 tiết mục nhận được nhiều tin nhắn bình chọn nhất từ khán giả hâm mộ cả nước là: cô giáo 55 tuổi trẻ trung – Huỳnh Mai, chú bé 8 tuổi Đức Vĩnh và nhóm “6 múi” Bar-TN.

    Trong đó cậu bé 8 tuổi Đức Vĩnh với bản chầu văn "Cô Đôi Thượng Ngàn" đã nhận được số phiếu bình chọn nhiết nhất và trở thành nhân vật đầu tiên đi thẳng vào vòng chung kết Vietnam's Got Talent năm nay.

    Sau đó bộ tứ quyền lực Thành Lộc – Hoài Linh – Thúy Hạnh – Huy Tuấn cũng đã cùng lựa chọn nhóm “6 múi” Bar-TN để trao chiếc vé danh giá thứ 2 của Vòng chung kết.

    Đêm Trình diễn và Công bố kết quả tối qua cũng là Liveshow đầu tiên đánh dấu sự đổi mới thú vị của Vietnam’s Got Talent khi lần đầu tiên, đêm công bố kết quả không chỉ có kết quả mà còn là một đêm diễn tưng bừng với những khách mời nổi tiếng trong và ngoài nước cùng những sự kết hợp hứa hẹn chỉ có tại sân khấu Vietnam’s Got Talent năm nay.

    Bên cạnh liên khúc Sài Gòn vui tươi đến từ cặp đôi mũm mĩm Minh Thùy – Âu Bảo Ngân, Ảo thuật gia vĩ đại, Cosentino, người đã được tôn vinh là Ảo thuật gia Quốc tế của Năm 2013 (International Magician Of The Year 2013) đã mang đến cho khán giả cả nước 3 tiết mục ảo thuật đỉnh cao với phong cách trình diễn vô cùng choáng ngợp và đẹp mắt đã làm nên một đêm trình diễn và công bố kết quả đầy ấn tượng và tràn ngập cảm xúc.

    Bé 8 tuổi hát múa hầu đồng vào chung kết Vietnam's Got Talent

    Cặp đôi "mũm mĩm" Minh Thùy - Âu Bảo Ngân.

    Tại sân khấu Vietnam’s Got Talent, hai cô gái mũm mĩm này đã cùng nhau mang đến cho khán giả một liên khúc Sài Gòn vô cùng dễ thương, với phần dàn dựng tái hiện không khí xuân tinh khôi, trong lành và tươi vui.

    Hai cô ca sĩ tròn trịa này cũng vui vẻ chia sẻ “Đây là lần thứ hai mà Minh Thuỳ và Âu Bảo Ngân kết hợp cùng nhau. Cũng chính vì lần kết hợp trước ăn ý và hợp cạ với nhau nên hai đứa đã quyết định tiếp tục có thêm một vài tiết mục chung nữa. Đây cũng chính là ca khúc nằm trong dự án hát về Sài Gòn nằm trong dự án của Minh Thuỳ và Âu Bảo Ngân sắp tới.”

    Như đã công bố trước đó, trong Đêm trình diễn và công bố kết quả đã đón nhận sự xuất hiện của Cosentino, ảo thuật gia vĩ đại đến từ nước Úc trong 3 tiết mục ảo thuật mê hoặc, kì bí và choáng ngợp. Nhận nhiệm vụ tiếp nối mạch cảm xúc trong đêm trình diễn và công bố kết quả, Cosentino đã đem trình diễn tiết mục ảo giác đầy bất ngờ và mạo hiểm.

    Bé 8 tuổi hát múa hầu đồng vào chung kết Vietnam's Got Talent
    Ảo thuật gia nước ngoài Cosentino.

    Trước khi tiến ra sân khấu và trình diễn một tiết mục vô cùng ấn tượng, Cosentino đã chia sẻ với tất cả khán giả Vietnam’s Got Talent “Đến với Việt Nam: "Điều làm tôi thật sự ấn tượng chính là sự thân thiện và đáng mến của tất cả mọi người tôi có dịp gặp gỡ. Dù chuyến đi lần này tôi không được gặp gỡ và tham quan nhiều, tuy nhiên chính sự thân thiện, hoà đồng và nhiệt tình của mọi người đã để lại trong tôi một dấu ấn đặc biệt. Một điều mà tôi muốn nhắn nhủ tất cả mọi người chính khi đến đây đó là hãy cứ theo đuổi và làm bất kỳ điều gì bạn muốn ngay từ khi còn trẻ, đó có thể là ảo thuật, nhảy múa, ca hát, thể thao hay bất kỳ điều gì mà bạn đam mê.” 

    Bé 8 tuổi hát múa hầu đồng vào chung kết Vietnam's Got Talent
    Bé 8 tuổi hát múa hầu đồng vào chung kết Vietnam's Got Talent

    Ngay sau đó, tiết mục đầu tiên – Rương tử thần đã chính thức bắt đầu khi Cosentino tiến ra sân khấu, châm lửa vào chiếc lồng sắt và sau đó “hô biến” nữ trợ lý xuất hiện ra một cách bí ẩn từ chỉ sau một cú phất khăn trong tích tắc. Sau đó, nữ trợ lý xinh đẹp của Cosentino đã chui vào chiếc rương bí ẩn để Cosentino thả rơi bàn đinh từ trên cao rơi xuống và sau đó xuyên qua chiếc rương trong ánh mắt ngỡ ngàng của khán giả.

    Như vậy là Đêm trình diễn và công bố kết quả bán kết 1 đã chính thức khép lại với 2 cái tên đầu tiên đến với Vòng chung kết của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent là chú bé 8 tuổi “tài năng không đợi tuổi” Đức Vĩnh và nhóm “6 múi” Bar-TN. Những gương mặt của Bán kết 2 sẽ tiếp tục đến với khán giả cả nước trong Đêm thi tiếp theo được truyền hình trực tiếp lúc 20h00 Chủ nhật ngày 14/12/2014 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Viêt Nam. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-8-tuoi-hat-mua-hau-dong-vao-chung-ket-vietnams-got-talent-a73127.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan