+Aa-
    Zalo

    Bé An của "Đất phương Nam" tham gia Bố ơi! Mình đi đâu thế?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Gần 20 năm sau, bé An của Đất phương Nam sẽ xuất hiện cùng con trai của mình trong chương trình "Bố ơi!Mình đi đâu thế? mùa thứ 2.

    (ĐSPL) - Gần 20 năm sau, bé An của Đất phương Nam sẽ xuất hiện cùng con trai của mình trong chương trình Bố ơi!Mình đi đâu thế? mùa thứ 2.

    [mecloud]zquCHhhwxC[/mecloud]

    Chắc hẳn khán giả sẽ không thể nào quên hình ảnh của bé An trong bộ phim truyền hình rất nổi tiếng Đất phương Nam. Đây là vai diễn gắn liền với tên tuổi của nam diễn viên có gương mặt trẻ thơ Hùng Thuận.

    Hình ảnh cậu bé mồ côi với tuổi thơ đầy màu sắc ở vùng sông nước miền Tây được xem là một trong những bộ phim hay nhất dành cho lứa tuổi thiếu niên nhi đồng.

    Bé An của Đất phương Nam cùng con trai Kim Bảo.

    Gần 20 năm sau, bé An của Đất phương Nam sẽ xuất hiện cùng con trai của mình trong chương trình truyền hình trải nghiệm thực tế "Bố ơi!Mình đi đâu thế? mùa thứ 2.


    Một chút lạ lẫm khi nhìn chàng diễn viên nhí ngày xưa trong vai trò một ông bố của Kim Bảo. Bé Kim Bảo năm nay tròn 6 tuổi và có vẻ ngoài đáng yêu với đôi mắt to tròn cùng thân hình mập mạp.


    Cậu bé có rất nhiều nét giống bố hồi nhỏ và theo như nam diễn viên Hùng Thuận từng chia sẻ "con trai rất nghịch ngợm và hiếu động". Không biết hai bố con sẽ xoay sở ra sao với những thử thách khó khăn của chương trình?


    Ngoài ra, trong mùa mới của Bố ơi!Mình đi đâu thế? sẽ là sự tham gia của các cặp bố con diễn viên Mạnh Trường, ca sĩ Anh Tuấn MTV và doanh nhân Đỗ Minh.


    Bố ơi!Mình đi đâu thế? hứa hẹn những câu chuyện thú vị mới đến từ các cặp bố con lần đầu tiên gặp gỡ và đồng hành cùng nhau.


    Tập đầu tiên của Bố ơi! Mình đi đâu thế? mùa thứ 2 sẽ lên song lúc 12h trưa nay (13/6) trên VTV3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-an-cua-dat-phuong-nam-tham-gia-bo-oi-minh-di-dau-the-a98240.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.