+Aa-
    Zalo

    Bê bối tình ái của 8 đời tổng thống Mỹ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Những câu chuyện bê bối tình ái của nhiều đời Tổng thống Mỹ đã tốn không ít giấy mực của báo giới.
    (ĐSPL) – Những câu chuyện bê bối tình ái của nhiều đời Tổng thống Mỹ đã tốn không ít giấy mực của báo giới.
    1. Thomas Jefferson
    Jefferson luôn giữ vị trí đầu bảng trong "bảng xếp hạng" bê bối tình ái. Người ta nói rằng ông có quan hệ xác thịt với người phụ nữ có tên Sally Hemings, nữ nô lệ của ông. Thật khó để hiểu được một vị Tổng thống Mỹ lại giữ người phụ nữ bên cạnh, không chỉ bắt họ làm việc cho mình mà còn trở thành cha của con họ. Trên thực tế, Thomas Jefferson và Herming có với nhau 6 người con. Vấn đề trở nên phức tạp hơn khi Sally Herming là người em gái cùng cha khác mẹ với vợ ông. Sally chính là con gái ruột của bố vợ Jefferson với nữ nô lệ Elizabeth Hemings. Điều đó có nghĩa rằng Jefferson vừa là cha, vừa là chú của các con ông. Thật khủng khiếp, họ sống ở miền Nam và thời đó rất khác bây giờ.
    Những vụ bê bối tình ái của 8 cựu Tổng thống Mỹ

    Thomas Jefferson trở thành Tổng thống thứ ba của Mỹ và ngày nay, ông vẫn được biết đến như một trong 5 vị tổng thống vĩ đại nhất nước Mỹ (theo cuộc bình chọn năm 1962). Ông cũng là vị tổng thống đã tham gia soạn thảo Tuyên ngôn độc lập. Tuy nhiên, trung thực mà nói, thật khó để hiểu việc một người đàn ông vĩ đại nổi tiếng với đạo luật tự do lại có thể chiếm hữu riêng một người phụ nữ và xem cô ta là chỗ dựa lúc buồn chán. Có lẽ, cô ấy không có cơ hội từ chối. Tuy nhiên, ít nhất, Jefferson đã giải thoát cho con cái chung của họ dù ông không bao giờ nghĩ đến việc trả lại sự tự do vốn có của Hemings.
    2, Bill Clinton
    Từ Gennifer Flower cho tới Paula Jones hay Monica Lewinsky, có vẻ như Clinton luôn luôn phải đấu tranh với những tin đồn xung quanh cái thói đa tình của mình. Người tình tai tiếng nhất của Clinton là Monica Lewinsky, chủ nhân của chiếc váy màu xanh, một trong những biểu tượng văn hoá của những năm 1990 (Lewinsky đã mang chiếc đầm xanh da dương của mình đi xét nghiệm AND dấu vết còn sót lại nhằm chứng thực chuyện quan hệ với Clinton). Bằng chứng đã khiến cho Tổng thống Clinton buộc phải thừa nhận chuyện ngoại tình.
    Những vụ bê bối tình ái của 8 cựu Tổng thống Mỹ

    Tuy nhiên, Clinton vẫn được ủng hộ sau vụ bê bối này dù nó đã khiến sự nghiệp chính trị của ông đôi lúc lao đao. Trong thời gian ông Clinton tại nhiệm, nước Mỹ đã thực sự thịnh vượng, ngân sách được cân bằng và một kỷ nguyên hoà bình chưa từng có. Chắc chắn, sẽ có một bộ phận dân số ghét Clinton, nhưng điều đó không phải là vấn đề lớn. Trên khắp đất nước, vai trò tổng thống của ông vẫn được nhìn nhận một cách tích cực.
    3. John F.Kennedy
    Người tình nổi tiếng nhất của Tổng thống Kennedy không ai khác chính là ngôi sao Hollywood Marilyn Monroe.
    Những vụ bê bối tình ái của 8 cựu Tổng thống Mỹ

    John F. Kennedy có quan hệ ngoài luồng với hàng loạt phụ nữ không phải là bà Kennedy, trong đó bao gồm cả Monroe và Judith Exer, những người nổi tiếng có ảnh hưởng trước đám đông. Cảnh tượng nổi tiếng nhất trong mối quan hệ này chính là cảnh Marilyn Monroe hát chúc mừng sinh nhật Kennedy với sự khêu gợi trước mặt toàn thể gia đình ông vào ngày 19/5/1962.
    Gần đây, nữ thực tập sinh Nhà trắng Mimi Alford đã công khai mối quan hệ đầy tính thể xác với cố tổng thống Mỹ Kennedy.
    4. Warren G.Harding
    Tổng thống Harding  quan hệ ngoài luồng với Carrie Phillips, vợ một người bạn của ông và Nan Britton, người phụ nữ trẻ hơn ông đến 30 tuổi.
    Các vụ bê bối tình dục nổi tiếng nhất của Warren G đều liên quan đến Phillips, một người vợ của bạn ông và Britton, người từng trở thành "nỗi ám ảnh" của Harding khi còn là một nữ sinh trung học và qua lại nhiều lần với Harding ở Nhà Trắng. Chuyện tình với Phillips diễn ra suốt 15 năm và có cả "núi" thư tình ướt át đã bị toà án niêm phong. Còn theo Britton, chuyện giữa cô và vị tổng thống kéo dài nhiều năm, kể cả khi Warren G ở trong nhà Trắng. Theo cáo buộc, Warren G đã có một cô con gái với Nan Britton là Elizabeth Ann.
    Những vụ bê bối tình ái của 8 cựu Tổng thống Mỹ

    Sự nghiệp tổng thống của Harding được xem như một thảm hoạ với nhiều vụ bê bối tham nhũng trong những thập kỉ trước khi ông qua đời. Năm 1972, 4 năm sau khi Harding chết – có tin đồn cho rằng vợ ông, bà Florence Harding đã đầu độc chồng mình, điều này cũng khá là hợp lý. Britton đã viết một cuốn sách mang tên “Con gái của tổng thống” kể lại chi tiết về cuộc tình giữa họ và khẳng định ông là cha của con gái Britton.
    5. Grover Cleveland
    Người phụ nữ trong bê bối tình ái của Tổng thống Grover Cleveland là Maria Halpin, một nhân viên bán hàng.
    Một thập kỉ trước khi Cleveland quyết định tranh cử tổng thống, Halpin đã gọi ông là cha của cậu con trai ngoài giá thú của cô. Cleveland chấp nhận thất bại để bưng bít chuyện này và tiếp tục tiến lên trong cuộc sống của mình. Nhưng sau đó Halpin bắt đầu nghiện rượu và Cleverland đưa cô ta đến một bệnh viện tâm thần để chữa trị đồng thời gửi cậu con trai của cô tới một trại trẻ mồ côi. Mọi chuyện ngày càng tồi tệ hơn khi Cleveland trả Halpin 500 USD để cô ra khỏi thành phố trong khi đứa trẻ được gửi tới một gia đình nhận nuôi.
    Những vụ bê bối tình ái của 8 cựu Tổng thống Mỹ

    Báo Buffalo đã phát hiện ra một số chuyện trong cuộc bầu cử năm 1884, khi các đối thủ của ông hô khẩu hiệu "Mẹ, mẹ, cha của con đâu? Tới Nhà Trắng rồi, ha ha ha!" Cleveland đã chọn cách giữ im lặng và vẫn giành thắng lợi trước đối thủ James G.Blaine.
    6. Franklin D.Roosevelt
    Chuyện tình của Tổng thống Roosevelt liên quan đến Lucy Mercer, thư ký của vợ, công chúa Martha của Na Uy và Missy LeHand, thư ký riêng của ông.
    Rõ ràng, mặc dù chân của Franklin D. Roosevelt bị liệt, nhưng cái "chân thứ ba" của ông vẫn còn chạy tốt.
    Những vụ bê bối tình ái của 8 cựu Tổng thống Mỹ

    Tất cả các vấn đề cáo buộc Roosevelt được giữ bí mật cho đến khi ông qua đời nhưng điều đó không có nghĩa là chuyện sẽ dừng ở đó. Năm 1973 con trai ông – Elliott đã xuất bản một cuốn sách tuyên bố rằng những cáo buộc về vụ của cha mình với thư kí riêng Lehand đã kéo dài tới 30 năm cho đến khi cô qua đời vì một cơn đột quỵ năm 1944. Trong khi đó, không ai biết đến quan hệ của ông với công chúa Martha cho đến khi chiến tranh kết thúc và công chúa quay về Na Uy.
    7. Dwright D.Eisehower
    Người phụ nữ được biết đến trong bê bối tình ái của Tổng thống Eisehower là Kay Summersby, nữ tài xế của ông trong Thế chiến II.
    Những vụ bê bối tình ái của 8 cựu Tổng thống Mỹ

    Trong suốt chiến tranh thế giới lần 2, tướng Eisenhower đã phải lòng tài xế của ông là Kay Summersby và bắt đầu một cuộc tình say đắm kéo dài. Một vài người có thể cho rằng, Eisenhower đã hành động như một người chồng vô trách nhiệm. Tuy nhiên làm sao một người người đàn ông như ông lại có thể cưỡng lại được những lời đề nghị lãng mạn của một người đàn bà quyến rũ và thành thạo trong việc chăn gối như Summersby? Mỗi ngày, ông đều ngồi bên cạnh bà, nhìn ngắm bà làm việc.
    Cuộc tình của ông được giữ bí mật và Eisenhower đã giữ hai nhiệm kì tổng thống. Cuối cùng, chuyện ngoại tình của ông cũng bị lộ tẩy khi Summersby quyết định kiếm lợi từ cuộc tình của hai người bằng việc xuất bản cuốn sách "Quá khứ bị lãng quên: chuyện tình của tôi với Dwight D. Eisenhower”.
    8. Wooddrow Wilson
    Người tình của ông là Edith Bolling Galt, một góa phụ.
    Năm 1914, Woody trở nên cô đơn khi người vợ đầu tiên của ông, bà Ellen, qua đời vào tháng Tám. Chưa đầy một năm sau, ông đính hôn với goá phụ Edith Bolling Galt. Thời gian không phải quá nhanh nhưng thật không may cho Wilson bởi ông là Tổng thống Mỹ. Thế giới luôn soi xét cả những điều nhỏ nhặt liên quan đến ông. Thậm chí còn có tin đồn cho rằng, Wilson đã lừa dối người vợ của mình trước khi bà qua đời và tệ hơn, có người nói ông đã giết vợ mình để có thể đến với người tình Edith.
    Những vụ bê bối tình ái của 8 cựu Tổng thống Mỹ

    Ông đã kết hôn với Edith bằng mọi cách và hai người ở bên nhau cho đến khi vị tổng thống qua đời vào năm 1924.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-boi-tinh-ai-cua-8-doi-tong-thong-my-a28810.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tổng thống Pháp

    Tổng thống Pháp "khổ" vì bê bối tình ái

    (ĐSPL) - Sau tin tức của một tờ báo lá cải về "quan hệ" với nữ diễn viên Julie Gayet, đời tư của Tổng thống François Hollande bị báo chí Pháp và nước ngoài đua nhau "mổ xẻ, phân tích".

    Chính khách, bê bối tình dục và người vợ hiền

    Chính khách, bê bối tình dục và người vợ hiền

    Thế giới đã chứng kiến nhiều chính khách sạt nghiệp vì mỹ nhân, thậm chí mang nỗi nhục nhã vì bê bối tình dục. Nhưng trong số đó, không phải ai cũng có hậu phương đủ khôn ngoan, khéo léo để sẵn sàng đứng mũi chịu sào cùng chồng.