Bé gái 1 tuổi chết tức tưởi sau khi cán bộ làng đưa vào nhà vệ sinh, hành động của bà mẹ nhận chỉ trích nặng nề


Thứ 6, 17/09/2021 | 20:39


Cùng sự kiện

Khi sự việc được lan truyền, cộng đồng mạng ngoài lên án gay gắt gã cán bộ còn bày tỏ sự bức xúc và khó hiểu đối với hành vi của người mẹ.

Mới đây, thông tin về cái chết đột ngột của một bé gái 1 tuổi đến từ Diêm Thành, Giang Tô đang khiến dư luận Trung Quốc hết sức sục sôi.

Cụ thể, chị Diêm - mẹ của của đứa trẻ đã đăng tải bài viết chia sẻ về cái chết tức tưởi của con gái. Sự việc xảy ra vào ngày 12/11/2020. Thời điểm đó, cô đem theo con gái đi dùng bữa với một cán bộ làng tại một nhà hàng lẩu.

Gia đình - Tình yêu - Bé gái 1 tuổi chết tức tưởi sau khi cán bộ làng đưa vào nhà vệ sinh, hành động của bà mẹ nhận chỉ trích nặng nề
Hình ảnh bé gái trước khi qua đời.

Một lúc sau, gã đàn ông nói rằng anh ta muốn đi vệ sinh nhưng kiên quyết muốn đưa bé gái theo cùng và được người mẹ chấp thuận. Sau 20 phút kẻ này mới trở ra từ phòng vệ sinh, thế nhưng lúc này cô bé đã bất tỉnh, cơ thể tím tái, môi xám xịt. Chị Diêm hốt hoảng đưa con gái đi cấp cứu nhưng đứa trẻ đã không may qua đời.

Sau sự việc trên, gã cán bộ đã tìm đủ mọi lý do để thuyết phục người mẹ không đồng ý và giục cô nhanh chóng hỏa táng thi thể. Người mẹ như bị "tẩy não", cô nói dối các bác sĩ rằng cô bị tai nạn và không liên hệ với cảnh sát.

Gia đình - Tình yêu - Bé gái 1 tuổi chết tức tưởi sau khi cán bộ làng đưa vào nhà vệ sinh, hành động của bà mẹ nhận chỉ trích nặng nề (Hình 2).
Đứa trẻ qua đời tại bệnh viện trong tình trạng tím tái.

Trong bài đăng của mình, người mẹ còn cho biết kẻ này từng đưa con gái cô vào nhà vệ sinh 2 lần trước kia, mỗi lần đều rất lâu mới chịu trở ra. Có lần trên mặt cô bé xuất hiện vết bầm tím, gã ta giải thích rằng vì quá yêu trẻ con nên đã hôn cô bé bé hơi mạnh bạo.

Sau khi thông tin được lan truyền, dân mạng đồng loạt lên án kẻ đồi bại và mong pháp luật sớm tìm lại công bằng cho bé gái xấu số. Bên cạnh đó, việc người mẹ để con gái đi cùng một gã đàn ông vào nhà vệ sinh nam đến 3 lần khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ và khó hiểu. Thậm chí khi thấy tâm lý sợ hãi của đứa trẻ, bà mẹ này vẫn tiếp tục đồng ý để kẻ này tiếp cận cô bé.

Hiện gã cán bộ đã bị cảnh sát địa phương bắt giữ có liên quan, nghi ngờ hành vi mưu sát và lạm dụng tình dục trẻ em. Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra và xử lý.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-1-tuoi-chet-tuc-tuoi-sau-khi-can-bo-lang-dua-vao-nha-ve-sinh-hanh-dong-cua-ba-me-nhan-chi-trich-nang-ne-a513521.html