Bé gái 10 tuổi duy trì 30 giờ tập/tuần rèn cơ bụng 6 múi, tinh thần thể thao khiến ai cũng phải kinh ngạc


Thứ 2, 01/06/2020 | 07:04


Dù mới 10 tuổi nhưng bé gái Lyza Brooks Mosier đã duy trì chế độ luyện tập 30 giờ/tuần để có thân hình săn chắc, cơ bụng 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn.

Dù mới 10 tuổi nhưng bé gái Lyza Brooks Mosier đã duy trì chế độ luyện tập 30 giờ/tuần để có thân hình săn chắc, cơ bụng 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn.

Lyza Brooks Mosier (sinh năm 2010, Georgia, Mỹ) tìm thấy niềm yêu thích với bộ môn thể dục dụng cụ từ mùa hè năm trước. Từ thời điểm đó, Lyza đã lên kế hoạch tập luyện chăm chỉ và duy trì 30 giờ tập mỗi tuần ngay cả khi phải cách ly toàn xã hội vì dịch Covid-19.

Theo mẹ Lyza, cô bé luôn thức dậy vào lúc 5h30 và bắt đầu các bài tập. Cô bé có ý chí và sức bền đáng kinh ngạc, không ai có thể ngăn cản. Không ít ý kiến còn cho rằng phát triển cơ bắp quá sớm sẽ ảnh hưởng tới cơ thể, nội tiết của bé sau này, song mẹ Lyza cho con gái toàn quyền quyết định.

Sự lựa chọn là của Lyza bởi đó là cơ thể và tương lai của bé, không ai có thể quyết định thay.

10X thường xuyên chia sẻ những bức hình trong các động tác thể dục ấn tượng. Hiện trang cá nhân của tài năng nhí có hơn 49.000 người theo dõi, con số này không ngừng tăng lên.

Trước vóc dáng khỏe khoắn của Lyza, nhiều thương hiệu thời trang trẻ em tìm tới cô bé để hợp tác. 

Hình ảnh Lyza hướng tới luôn là người chăm chỉ luyện tập thể thao và sống tích cực.

Cô bé 10 tuổi thường tập những động tác khá khó và ấn tượng.

Trong thời điểm dịch bệnh, cô bé cũng đăng rất nhiều bài viết hướng dẫn luyện tập tại nhà, cách vui vẻ khi phải ở một mình.

Nói với Daily Star, 10X cho biết sẽ tiếp tục duy trì chế độ tập luyện hiện tại để đạt được mục tiêu trở thành VĐV thể dục đẳng cấp thế giới.

Với tài năng của cô bé, nhiều người tin tưởng được cô sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-10-tuoi-duy-tri-30-gio-taptuan-ren-co-bung-6-mui-tinh-than-the-thao-khien-ai-cung-phai-kinh-ngac-a325478.html