+Aa-
    Zalo

    Bé gái 11 tuổi quyết định "nghỉ hưu" khi kiếm hàng trăm nghìn USD/tháng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước khi bước sang tuổi 12, Pixie Curtis và bố mẹ thống nhất rằng việc học sẽ là ưu tiên hàng đầu trong thời gian tới.

    Bé gái 11 tuổi tên Pixie Curtis (đến từ Úc) và bố mẹ thống nhất rằng việc học sẽ là ưu tiên hàng đầu trong thời gian tới. Vì vậy, em quyết định sẽ tạm dừng tham gia các hoạt động kinh doanh với gia đình.

    Roxy Jacenko, mẹ của Curtis cho biết: "Curtis đã quyết định đóng cửa cửa hàng đồ chơi trực tuyến của mình để tập trung vào việc học tại trường trung học sắp tới".

    be gai 11 tuoi nghi huu 1
    Curtis sở hữu một cửa hàng đồ chơi trực tuyến.

    Với sự giúp đỡ của mẹ, Curtis đã nắm trong tay nhiều lĩnh vực, bao gồm cả công việc kinh doanh trị giá hàng triệu USD. Curtis sở hữu một thương hiệu chuyên cung cấp đồ chơi cho trẻ em với tên gọi Pixie’s Fidgest và nhanh chóng thu hút sự chú ý.

    Trong tháng đầu tiên, doanh thu của Pixie’s Fidgest đạt 136.000 USD, trở thành một trong những thương hiệu bán chạy nhất. Doanh số bán nơ cài tóc, dây buộc tóc của cửa hàng đã tăng vọt và thực sự đem về lợi nhuận trong đại dịch COVID-19.

    Trước đây 4 năm, một chuyên gia ngành bán lẻ tiên đoán năm 18 tuổi Pixie sẽ sở hữu khối tài sản 21 triệu USD (tương đương 488 tỷ đồng) từ việc kinh doanh. Hiện tại, trang cá nhân của cô bé đã có 121.000 lượt theo dõi. Đây là nơi Pixie thường xuyên chia sẻ hình ảnh truyền thông thương hiệu xen kẽ cuộc sống đời thường của cô và gia đình.

    be gai 11 tuoi nghi huu 2
    Bé gái 11 tuổi và mẹ.

    Jacenko cũng từng xác nhận với thành công trong kinh doanh, Curtis có thể nghỉ hưu ở tuổi 15 với tư cách triệu phú. "Điều thú vị nhất với tôi chính là thấy được khả năng kinh doanh của con gái dù mới 10 tuổi. Năm 14 tuổi, tôi nhận được công việc làm thêm tại McDonald’s vì thời đó, ai cũng làm thế. Vì vậy, điều quan trọng nhất với tôi là thúc đẩy 'máu kinh doanh' bên trong Pixie", người mẹ từng cho biết.

    Cô bé 11 tuổi gây sốt vào tháng 8 vừa qua sau khi tổ chức bữa tiệc sinh nhật xa hoa tại một câu lạc bộ đêm. Người mẹ Jacenko cho biết: "Sự kiện này là một đêm tuyệt vời để ăn mừng với bạn bè và gia đình của Curtis". Jacenko đã không ngần ngại chi tiền cho bữa tiệc hoành tráng của con mình. Người mẹ cũng đã gây ra tranh cãi khi mua cho Curtis một chiếc xe hơi sang trọng nhân ngày sinh nhật của cô bé.

    be gai 11 tuoi nghi huu 3
    Cô bé 11 tuổi thành công với đế chế kinh doanh phụ kiện và đồ chơi dành cho trẻ em.

    Đứng trước phản ứng của dư luận, Jacenko bảo vệ quan điểm rằng: "Đối với tôi, điều cực kỳ quan trọng là cả Curtis và em trai của Curtis đi lại an toàn trên đường khi đến trường và về nhà, vì vậy tôi đã mua một chiếc ô tô cho cô bé. Hiện tại nó chỉ là một bé gái 11 tuổi chưa thể tự lái xe nhưng tôi sẽ để dành đó như một món quà cho tương lai".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-11-tuoi-quyet-dinh-nghi-huu-khi-kiem-hang-tram-nghin-usd-thang-a566918.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan