+Aa-
    Zalo

    Bé gái 12 tuổi được phát hiện tử vong dưới giếng sâu, ẩn tình phía sau gây phẫn nộ tột độ

    (ĐS&PL) - Danh tính kẻ thủ ác được tiết lộ khiến ai nấy tức giận, càng căm phẫn hơn khi biết những chuyện hắn đã làm với bé gái 12 tuổi.

    Sự việc đau lòng xảy đến với một bé gái 12 tuổi sống tại Thiểm Tây, Quảng Đông (Trung Quốc). Theo truyền thông Trung Quốc, thi thể của cô bé đã được tìm thấy sau gần 2 tuần mất tích.

    12 ngày trước đó, gia đình đã trình báo cảnh sát địa phương về việc bé gái mất tích. Nắm được thông tin về vụ việc, cảnh sát lập tức mở cuộc tìm kiếm nhưng không tra ra được manh mối nào.

    be gai 12 tuoi duoc phat hien tu vong duoi gieng sau an tinh phia sau gay phan no tot do
    Bé gái 12 tuổi được phát hiện tử vong dưới giếng sâu sau gần nửa tháng mất tích.

    Tới khi một người hàng xóm giấu tên cung cấp manh mối quan trọng, vụ việc mới dần sáng tỏ. Theo người hàng xóm này, bố mẹ cô bé đã ly hôn từ lâu. Bé gái hiện đang sống cùng me và bố dượng họ Vương. Tuy nhiên, Vương không hề yêu thương bé gái 12 tuổi, thậm chí nhiều lần xâm hại tình dục cô bé. Đứa trẻ quá sợ hãi nên không dám kể lại với mẹ và người thân.

    Thế nhưng, bố dượng của bé gái lại biểu hiện hoàn toàn trái ngược với lời kể của người hàng xóm nói trên. Vương chính là người đã đến đồn cảnh sát trình báo về việc bé gái mất tích. Không chỉ vậy, Vương cũng rất sốt sắng trong thời gian tìm kiếm cô bé, hoàn toàn không lộ ra bất kỳ dấu hiệu khả nghi nào.

    Cảnh sát sau đó đã truy lùng cẩn thận hơn các khu vực xung quanh nhà nạn nhân, cuối cùng phát hiện điều bất thường ở một chiếc giếng cách đó không xa. Đây là chiếc giếng bị bỏ hoang từ lâu. Mới đây, chiếc giếng này đã bị lấp đầy đất lên phía trên. Sau khi đội máy xúc được điều động đến đào giếng, thi thể của bé gái 12 tuổi đã được tìm thấy.

    Kết quả điều tra bước đầu cho thấy Vương muốn xâm hại con riêng của vợ một lần nữa nhưng bị cô bé từ chối. Bé gái thậm chí còn lớn tiếng cảnh cáo bố dượng rằng sẽ trình báo cảnh sát.

    Vương sợ hành vi đồi bại của mình bị bại lộ nên đã đánh cô bé, sau đó ném xuống giếng. Chưa dừng tay ở đó, Vương đổ đất xuống giếng để chôn sống bé gái 12 tuổi vì lo em sẽ la hét kêu cứu. Phía trên miệng giếng, Vương còn lấy tấm ván gỗ chặn lại.

    be gai 12 tuoi duoc phat hien tu vong duoi gieng sau an tinh phia sau gay phan no tot do1
    Máy xúc được điều động tới hiện trường để đào giếng, cuối cùng tìm được thi thể bé gái 12 tuổi.

    Bố mẹ ruột của bé gái 12 tuổi đau đớn tột độ khi biết những chuyện xảy đến với con gái. Người mẹ cho biết chị hoàn toàn không biết về việc chồng sau xâm hại con gái, tự trách khi đã không quan tâm đến con nhiều hơn, thậm chí còn nhiều lần mắng con vì có thái độ vô lễ với bố dượng.

    Vương hiện đã bị cảnh sát bắt giữ. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

    Trước đó, vào hôm 21/6, thi thể của bé gái mất tích Giang Tiểu Hân (4 tuổi, tên đã được thay đổi) đã được tìm thấy ở khu vực phía sau núi thuộc làng Đức Hưng, tỉnh Giang Tây (Trung Quốc).

    Theo điều tra của cảnh sát, Tiểu Hân bị sát hại khi cùng ông bà đến nhà một người bạn ở làng Đức Hưng chơi. Nghi phạm được xác định là người đàn ông họ Quý (60 tuổi). Quý là hàng xóm sống cạnh nhà người bạn của ông bà Tiểu Hân. Vào hôm 28/7, nghi phạm họ Quý đã bị cảnh sát bắt giữ.

    Gia đình biết tin Tiểu Hân qua đời lập tức suy sụp, khóc “cạn nước mắt”. Ông bà của cô bé tự trách và dằn vặt bản thân vì cho rằng chính họ đã gián tiếp dẫn đến cái chết của cháu gái.

    Người ông cho hay: "Cảnh sát nói rằng đã bắt được nghi phạm. Đó chính là người hàng xóm họ Quý sống cạnh nhà người bạn của chúng tôi. Tôi không hề quen biết ông ta. Hiện tại gia đình cũng chưa nhìn thấy thi thể của bé Hân. Chúng tôi chỉ biết con bé được tìm thấy trên núi, cách nhà tên Quý khoảng 300 – 400 mét”.

    Theo lời kể của người ông, gia đình từng tới nhà của Quý để hỏi thăm tung tích Tiểu Hân. Thế nhưng, Quý luôn nói không biết, còn tỏ thái độ lạnh nhạt. Thậm chí, khi người trong làng Đức Hưng chia nhau đi tìm Tiểu Hân giúp gia đình, Quý vẫn thờ ơ, coi như mọi chuyện không liên quan đến bản thân.

    Ông của Tiểu Hân nhớ lại những điều này, càng tự trách vì không nhận ra dấu hiệu bất thường sớm hơn. Gia đình hiện vẫn giữ nguyên mọi đồ vật iên quan tới Tiểu Hân, đồng thời mong sớm có kết quả điều tra, hy vọng kẻ thủ ác sẽ phải chịu hình phạt thích đáng trước pháp luật.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-12-tuoi-duoc-phat-hien-tu-vong-duoi-gieng-sau-an-tinh-phia-sau-gay-phan-no-tot-do-a511714.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan