+Aa-
    Zalo

    Bé gái 14 tuổi bị đánh dã man đang rất nguy kịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Theo tin tức mới nhất liên quan đến vụ bé gái 14 tuổi ở Thanh Hóa bị đánh dã man, bố bé Đ.T.O cho biết, hiện em vẫn bất tỉnh và vẫn đang nguy kịch.

    (ĐSPL) – Theo tin tức mới nhất liên quan đến vụ bé gái 14 tuổi ở Thanh Hóa bị đánh dã man, bố bé Đ.T.O cho biết, hiện em vẫn bất tỉnh và vẫn đang nguy kịch.

    Trước đó, như báo Đời sống và Pháp luật đã đưa tin, vào đêm ngày 11/10, người dân ở xã Thiệu Vân – Thanh Hóa vô cùng bàng hoàng khi phát hiện ra bé gái Đ.T.O (SN 2000, thôn 4, xã Thiệu Vân, TP Thanh Hóa) đang bất tỉnh nằm trên vũng máu vì bị đánh đập một cách dã man.

    Khi ấy, gia đình ngay lập tức đưa bé O. đi cấp cứu tại BV Đa khoa Hợp Lực – Thanh Hóa, nhưng do thương tích quá nặng nên O đã được chuyển lên bệnh viện Trung ương Quân đội 108.

    Bé gái 14 tuổi bị đánh dã man: Vẫn trong tình trạng nguy kịch

    Hình ảnh cháu O bị đánh đập dã man do gia đình cung cấp.

    Trao đổi với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật sáng 14/10, ông Đ.K.T. (SN 1968, bố đẻ cháu O cho biết, thời gian gần đây, con gái ông hay lên học thêm và ở với con nhà ông cậu, hai chị em vừa học thêm vừa trông nhà.

    Nhớ lại buổi tối xảy ra sự việc, ông T nghẹn ngào kể lại: “Khoảng gần 10h đêm 11/10, khi tôi đang làm dở việc có người đến báo là cháu O bị đánh ngất xỉu. Khi ấy, tôi cùng mọi người vội vàng chạy xuống đưa cháu đi bệnh viện cấp cứu. Lúc đến nơi, tôi thấy rất đông mọi người đang có mặt tại hiện trường nơi con tôi bị đánh, các cơ quan chức năng và cả công an cũng có mặt tại đây và cùng gia đình tập trung đưa cháu O đi cấp cứu”.

    Ông T cũng cho biết thêm: “Khi đưa vào viện, tình trạng của con gái tôi rất nặng. Cháu bị mất rất nhiều máu, bị đánh dập quai hàm, gãy một số răng. Chúng tôi đã rất lo lắng và đã nhờ các bác sĩ tìm mọi cách tạo điều kiện để cháu có thể đủ máu để đưa ra bệnh viện tuyến trung ương cấp cứu”.

    Theo tin tức mà ông T cung cấp, thì cháu O là một bé gái hiền lành, ngoan ngoãn, không có mâu thuẫn với ai bao giờ. Ở lớp cháu cũng là một học sinh có lực học khá, luôn được bạn bè và thầy cô quý mến. Mọi người đều cho rằng nguyên nhân cháu bị đánh dã man thế có thể do có kẻ đột nhập vào nhà bị cháu O phát hiện và nhận diện được nên đã đánh cháu O, định giết chết cháu O để bịt đầu mối, khi thấy cháu O bất tỉnh thì chúng tưởng cháu O đã chết nên bỏ đi.

    Những người có mặt tại hiện trường còn kể lại, trước khi rơi vào trạng thái hôn mê, O bé còn kịp nói có hai người đánh mình. Khi mọi người hỏi có biết đó là ai không thì O chỉ gật đầu rồi sau đó ngất lịm.

    Bé gái 14 tuổi bị đánh dã man: Vẫn trong tình trạng nguy kịch

    Hiện trường nơi cháu O bị đánh vẫn còn vương nhiều vết máu.

    “Tôi rất bức xúc vì không hiểu sao có kẻ lại đánh con tôi dã man như thế. Nhìn con khi ấy, gia đình chúng tôi xót xa vô cùng, đau như đứt từng khúc ruột. Tôi còn nhớ khi nhìn thấy con, tôi thấy mặt mũi con sưng vù, dập nát. Đặc biệt, cằm cũng bị dập nát và nhìn thấy cả xương” – ông T cho biết.

    Thông tin thêm về tình hình sức khỏe hiện tại của con gái, ông T cho hay, hiện chỉ có mẹ cháu và vài người anh em có mặt tại Hà Nội để chăm sóc cho cháu, còn ông phải ở lại quê để trông nom nhà cửa và phối hợp với cơ quan công an tìm ra manh mối của những kẻ gây án.

    “Hôm qua mẹ cháu O có gọi điện về thì nói cháu vẫn bất tỉnh, chưa có bất cứ tiến triển nào. Nghe nói cháu còn bị tụ máu não, và thời gian điều trị chắc chắn phải rất lâu dài nữa.

    Ngày nào tôi cũng gọi điện hỏi tình trạng của con, ngày nào mẹ cháu O gọi điện về cũng khóc nức nở, nhiều khi ngất xỉu khi nhìn thấy con gái như thế. Con gái chúng tôi sinh ra lành lặn, sự việc này xảy ra, không biết đến bao giờ con tôi mới trở lai được như trước.

    Hiện tại, ở Thanh Hóa, cơ quan công an cũng đang ráo riết điều tra tìm hiểu và làm rõ sự việc. Chúng tôi rất mong sự việc sẽ nhanh chóng được làm sáng tỏ, để những kẻ độc ác gây ra sự việc cho con gái tôi phải trả giá trước pháp luật” – ông T cho hay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-14-tuoi-bi-danh-da-man-dang-rat-nguy-kich-a55370.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan