+Aa-
    Zalo

    Bé gái 14 tuổi mất tích bí ẩn ở Sơn La được tìm thấy ở đâu?

    • DSPL
    ĐS&PL Bé gái 14 tuổi mất tích bí ẩn ở Sơn La vừa được tìm thấy ở một quán điện tử trên địa bàn Hà Nội.

    Bé gái 14 tuổi mất tích bí ẩn ở Sơn La vừa được tìm thấy ở một quán điện tử trên địa bàn Hà Nội.

    Chiều ngày 28/9, trao đổi với PV báo Đất Việt, bà Nguyễn Thị Quyết (trú tại bản Tân Lập, xã Chiềng Khương, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La) cho biết, con gái bà là Nguyễn Thị Q. (14 tuổi) đã được tìm thấy ở Sóc Sơn (TP.Hà Nội) vào chiều ngày 27/9.

    Theo bà Quyết, khi bà gặp con gái thấy Q. gầy và xanh xao, điện thoại cũng bị mất.

    Bé gái 14 tuổi ở Sơn La mất tích vừa được tìm thấy. Ảnh: Gia đình & Xã hội

    "Do mới gặp cháu mà cháu vẫn đang trong tình trạng sợ hãi nên tôi chưa kịp hỏi xem cháu đi lên Sóc Sơn với ai. Lúc tôi gặp cháu, cháu đang ở với bác và cậu của cháu. Hiện gia đình tôi đang làm việc với công an rồi đưa cháu về nhà", bà Quyết cho biết.

    Trong khi đó, theo báo VOV, Q. được tìm thấy nhờ thông tin từ một thính giả của Đài Tiếng nói Việt Nam. Trước đó, sau khi Đài Tiếng nói Việt Nam đăng tải thông tin về việc nữ sinh này mất tích bí ẩn sau khi đi chơi cùng nhóm bạn quen trên mạng xã hội, một người dân ở huyện Sóc Sơn đã nghe và đọc được. Vì vậy, khi thấy Q. tại một quán điện tử ở địa bàn thôn Thụy Hương, xã Phú Cường, huyện Sóc Sơn cùng với một nam giới, người này đã báo với cơ quan chức năng.

    Được biết vào ngày 17/9, Q. bất ngờ rời khỏi nhà. Gia đình kiểm tra camera thì phát hiện, khoảng 3h ngày 17/9, Q. đi cùng một nam thanh niên chững chạc khoảng 25-27 tuổi.

    Ngay sau khi xảy ra sự việc, gia đình Q. đã tìm mọi cách để tìm kiếm con nhưng không thấy nên trình báo cơ quan công an nhờ hỗ trợ.

    Chia sẻ trên báo chí, bà Quyết, Q. học hết lớp 7 sau đó đã xin mẹ cho nghỉ học để ở nhà bán hàng với bố mẹ. Thời gian gần đây, gia đình bà không thấy Q. có biểu hiện gì lạ hay đi chơi với ai bên ngoài. Mối quan hệ giữa bố mẹ, anh chị em trong gia đình vẫn êm ấm, không có chuyện gì xảy ra từ trước đến nay.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-14-tuoi-mat-tich-bi-an-o-son-la-duoc-tim-thay-o-dau-a340587.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan