+Aa-
    Zalo

    Bé gái 14 tuổi ngất xỉu khi bị hai thanh niên vào nhà hãm hiếp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với kế hoạch vạch ra, cả hai dễ dàng dụ được em của nạn nhân ra khỏi nhà. Nhân cơ hội đó, chúng đã hãm hiếp cô bé chưa đầy 14 tuổi, cho đến ngất xỉu.

    (ĐSPL) - Với kế hoạch vạch ra, cả hai dễ dàng dụ được em của nạn nhân ra khỏi nhà. Nhân cơ hội đó, chúng đã hãm hiếp cô bé chưa đầy 14 tuổi, cho đến ngất xỉu.
    Theo tin tức trên báo Vietnamnet, lợi dụng lúc bố mẹ H’L. (14 tuổi, trú buôn D’hung, xã Ea M’Droh, huyện Cư M’gar, Đắk Lắk) đi vắng, 2 “yêu râu xanh” trú cùng buôn đã lẻn vào nhà thay nhau hãm hiếp bé gái đến ngất xỉu.
    Sau khi xảy ra sự việc, CSĐT Công an huyện Cư M’gar đã vào cuộc điều tra, bắt tạm giam 2 đối tượng là Y Quen Niê và Y Duân Kbuôr (ngụ cùng buôn D’hung) để điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm trẻ em.
    Sự việc xảy ra đã 1 tháng, nhưng L. vẫn chưa hết hoảng loạn kể lại chuyện cũ. L. kể, vào trưa ngày 10/3, L. đi học về nhà. Cha mẹ bận đi làm rẫy nên chỉ có L. và em trai ở nhà. Sau khi ăn trưa, hai chị em lên nhà xem tivi. Bất ngờ có Y Quen và Y Duân là hàng xóm đi vào nhà. L. hỏi “mấy anh tới có việc gì không?” hai thanh niên trả lời là “đến chơi thôi!”.
    Hai thanh niên ngồi chơi được một lúc thì nhờ em trai L. đi mượn dùm cục sạc điện thoại nhưng cậu bé không chịu đi. Y Quen và Y Duân vẫn không chịu về mà tiếp tục ngồi lại chơi, xem phim. Khoảng nửa tiếng sau, em trai L. bỏ đi chơi, trong nhà còn lại L.,Y Quen và Y Duân. Bất ngờ, Y Quen xông tới kéo L vào trong buồng khống chế rồi thực hiện hành vi đồi bại, mặc L. ra sức chống cự.
    Sau khi thỏa mãn, Y Quen đi ra ngoài thì tới lượt Y Duân đi vào buồng giở trò đồi bại với L., khiến em này ngất xỉu rồi cả hai thản nhiên bỏ về nhà.

    Bé L. ngậm ngùi kể lại sự việc - Ảnh: Tri Thức trực tuyến

    Khoảng 16h, cha mẹ của L. đi làm về, thấy con gái đầu tóc bù xù, quần áo lấm lem ngồi khóc ở góc nhà, gặng hỏi và được cô bé kể lại sự việc. Ngay lập tức, cha mẹ L. đã đến trình báo cơ quan công an.
    Cha bé L., anh Y Thil N. (SN 1979) chia sẻ: “Khi vừa về đến nhà, tôi thấy con gái quần áo lấm lem, ôm chầm lấy mẹ khóc mếu máo. Xót con, tôi đã chạy đến nhà của hai tên khốn nạn kia để hỏi thực hư nhưng chúng lại chối. Tôi đề nghị chúng nó đến nhà để ba mặt, một lời nhưng chúng nó không dám. Quá bực tức tôi liền trình báo cho cơ quan công an xã”.
    Tâm sự với PV, chị H’ Uin N. (SN 1984, mẹ nạn nhân) chia sẻ: “Vợ chồng tôi chỉ có hai đứa con. Vì nhà quá nghèo, hằng ngày, vợ chồng thường xuyên ở trên nương rẫy để kiếm cái ăn. Việc chăm sóc em và nhà cửa, chúng tôi giao hết cho con bé quán xuyến. Hai gã hàng xóm này đã lợi dụng lúc vợ chồng tôi đi vắng đến nhà hãm hiếp con tôi. Nghe con bé kể lại sự việc, tôi đau xót quá. Từ ngày xảy ra chuyện đó, sức khỏe của con bé giảm sút, ăn ít hơn và hay ngất xỉu. Hiện gia đình tôi vẫn đang đưa bé đi điều trị ở nhà bác sỹ tư”.
    Trong căn nhà đìu hiu, quạnh quẽ của Y Quên, bà H’ Rít (70 tuổi, bà ngoại Y Quên) nghẹn ngào cho biết: “Đối với bên ngoài thì tôi không biết, chứ Y Quên ở nhà rất chăm chỉ và hiếu thảo với tôi. Mẹ mất sớm, cha Y Quên đi bước nữa, để anh em nó cho tôi nuôi dưỡng. Học đến lớp 6, nó đã nghỉ học và trở thành lao động chính trong nhà. Hằng ngày, nó làm đủ mọi việc để nuôi em ăn học và nuôi bà ngoại già yếu. Vì một chút nông nổi mà nó sắp phải trả giá. Từ ngày nó bị bắt, tôi buồn, em gái nó cũng không còn muốn đi học nữa”. Nói tới đây bà H’ Rít khóc nghẹn.
    Tìm hiểu thông tin từ một số người dân tại địa phương, Y Duân sinh ra trong một gia đình thuộc diện khá giả của buôn. Mẹ là một giáo viên gương mẫu của một trường trong buôn, bố ở nhà làm rẫy cà phê. Thế nhưng, do ham chơi lười học, nên chưa học xong lớp 1, Y Duân đã không chịu đến trường. Khuyên thế nào hắn vẫn không chịu đi học tiếp.
    “Hằng ngày ở nhà, thích thì hắn phụ bố làm cà phê, không thì tụ tập cùng một số bạn bè ăn chơi, nhậu nhẹt. Có những hôm hắn nhậu say về chạy xe, nẹt-pô inh ỏi khiến làng xóm mất ngủ”, một người dân sống tại địa phương cho biết.
    Tiếp xúc với PV, bà H’ Om Niê (SN 1967, mẹ Y Duân) nghẹn ngào: “Khi nghe tin con trai mình làm chuyện đó, chúng tôi rất sốc. Lúc đầu, khi nghe gia đình em H’ L. báo tin, tôi không tin đó là sự thật, vội chạy đến trực tiếp gặp bé L. để hỏi chuyện. Khi bé L. kể lại sự việc, tôi đứng không vững. Mấy ngày qua, tôi không có tư tưởng nào để chuyên tâm làm việc nên phải xin trường tạm nghỉ công tác vài hôm để ổn định lại tư tưởng”.
    Nhức nhối nạn xâm hại tình dục trẻ em
    Kim Thành(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-14-tuoi-ngat-xiu-khi-bi-hai-thanh-nien-vao-nha-ham-hiep-a90554.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan