Bé gái 18 tháng tuổi say sưa bắt chước động tác múa, độ dẻo dai khiến ai nấy trầm trồ


Thứ 5, 13/10/2022 | 15:30


Cùng sự kiện

Bé gái bận rộn bắt chước các động tác múa khác nhau mỗi khi được đến chỗ làm của mẹ.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi cảnh một bé gái 18 tháng tuổi chăm chỉ thực hiện các động tác múa. Theo Star Video, cô bé đến từ tỉnh Chiết Giang, miền Đông Trung Quốc.

Trong đoạn video, bé gái đang ngồi với hai chân dang rộng và duỗi thẳng, nắm lấy một bên chân để duỗi cơ. Sau đó, cô bé đặt dầu dưới một bán tay và giữ nguyên tư thế một cách dễ dàng. Khi người mẹ giúp điều chỉnh tư thế, bé gái không hề tỏ ra căng thẳng hay khó chịu.

Ở đoạn cuối video, cô bé còn đứng trên một khối gạch tập yoga, dường như đang bắt chước đông tác của bé gái lớn hơn đứng phía trước. Sự dẻo dai và linh hoạt của bé gái khiến không ít người phải trầm trồ ghen tị.

Cộng đồng mạng - Bé gái 18 tháng tuổi say sưa bắt chước động tác múa, độ dẻo dai khiến ai nấy trầm trồ
Bé gái được mẹ điều chỉnh tư thế. Ảnh: Baidu

Theo tìm hiểu, mẹ của bé gái này là một vũ công chuyên nghiệp và có trung tâm dạy múa, do đó cô rất thích đưa con gái đến nơi làm việc. Mỗi khi đến đây, cô bé 18 tháng tuổi lại bận rộn bắt chước các động tác khác nhau.

“Sự dẻo dai của con bé thật tuyệt vời, con gái tôi cũng thích hoạt động thể chất”, người mẹ cho hay. Vốn là vũ công chuyên nghiệp, người mẹ biết cách dạy con gái những kỹ thuật cơ bản để giúp con học múa. Cô cũng nhắc nhở con không nên học theo những vũ công không chuyên.

Sau khi được đăng tải, đoạn video nhanh chóng thu hú sự quan tâm của nhiều cư dân mạng với hơn 100.000 lượt xem. Một số người tỏ ra thích thú nhưng số khác lại khuyên người mẹ nên chú ý và cẩn trọng hơn.

“Cô bé mới 18 tháng tuổi đã biết múa, thế mà con trai tôi 15 tháng con chưa đi được”, một cư dân mạng bình luận.

Một người khác viết: “Cô bé này đáng yêu quá nhưng con còn quá nhỏ để học múa, mẹ nên để ý hơn đến con gái nhé”.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-18-thang-tuoi-say-sua-bat-chuoc-dong-tac-mua-do-deo-dai-khien-ai-nay-tram-tro-a554093.html