+Aa-
    Zalo

    Bé gái 2 tháng tuổi đang ngủ bị khỉ tấn công phải nhập viện

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bé gái 2 tháng tuổi khi đang ngủ một mình trong nhà thì bị khỉ tấn công, cào rách mặt. May mắn cháu bé đã được phát hiện kịp thời.

    (ĐSPL) - Bé gái 2 tháng tuổi khi đang ngủ một mình trong nhà thì bị khỉ tấn công, cào rách mặt. May mắn cháu bé đã được phát hiện kịp thời ngay trong khi con khỉ định ôm cháu bé bỏ đi.

    Theo báo Tuổi Trẻ, trưa 20/9, thông tin từ Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới cho biết bệnh viện vừa tiếp nhận một bé gái hai tháng tuổi bị nhiều vết rách trên vùng mặt. Người nhà bé gái cho biết cháu bị một con khỉ tấn công khi đang ngủ trong nhà.

    Cháu bé hai tháng tuổi được mẹ đưa vào bệnh viện cấp cứu với nhiều vết thương trên mặt sáng 20/9 - Ảnh: Nhật Minh.

    Cháu bé tên Nguyễn Tuệ Anh, mới 2 tháng tuổi, trú tại xã Đại Trạch (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình), được đưa vào bệnh viện cấp cứu khoảng 10h30 sáng 20/9.

    Chị Nguyễn Thị Anh Nguyệt hiện đang công tác tại TP Đà Nẵng, cách đây gần 3 tháng chị về quê ngoại tại huyện Bố Trạch để nghỉ sinh, chị cho biết đã nhìn thấy con khỉ này từ lâu và đây không phải là lần đầu tiên con khỉ cái nói trên vào nhà tấn công, phá phách.

    Chị Nguyệt kể lại, “Lúc đó tôi đang ngồi với cháu ở giường, khi vừa quay đi để lấy khăn lau thì con khỉ bất ngờ nhảy từ cửa sổ vào nhà rồi cào vào mặt cháu, tôi quay lại thì nó bỏ chạy, cháu bị con khỉ cào chảy máu và bị thương ở mặt, tôi sợ quá ôm con chạy lên trạm y tế xã, sau đó chuyển cháu lên Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam – Cu Ba để cấp cứu. Con khỉ này khôn lắm, vì nhà có con nhỏ, nghe tiếng khóc với ngửi thấy mùi sữa nên nên nó hay đến, nếu thấy đàn ông thì nó chạy mất, nhưng chỉ có phụ nữ ở nhà là nó vào phá, nhiều lần tôi đuổi nó còn dọa lại nữa” - báo Dân Trí cho hay.

    Bé Nguyễn Tuệ Anh bị thương ở vùng mặt vì bị khỉ cào - Ảnh Dân Trí.

    Cũng theo đó, báo Phụ Nữ Việt Nam cho biết thêm, con khỉ là vật nuôi ở nhà của ông ngoại cháu Tuệ Anh. Tuy nhiên cách đây gần 3 tháng nó đột ngột bỏ đi. Trước khi đi, con khỉ đã sinh một con khỉ con, nhưng khi quay trở về, không thấy khỉ mẹ mang theo khỉ con.

    Sau khi sự việc xảy ra, con khỉ đã bỏ đi. Mọi người trong thôn cũng không ai nhìn thấy nó. Đến giờ sức khoẻ bé Tuệ Anh đã tốt hơn. Hiện cháu vẫn đang được chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện.

    MỸ AN (Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]Q9jjY4TiUg[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-2-thang-tuoi-dang-ngu-bi-khi-tan-cong-phai-nhap-vien-a163000.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.