+Aa-
    Zalo

    Bé gái 2 tuổi rơi từ ban công 20m xuống mặt đất mà không hề bị thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khó có thể tin nổi một bé gái 2 tuổi rơi từ ban công cao gần 20m xuống mặt đất nhưng không hề bị thương. Thế nhưng điều này lại có thật tại Trung Quốc

    (ĐSPL) - Khó có thể tin nổi một bé gái 2 tuổi rơi từ ban công cao gần 20m xuống mặt đất nhưng không hề bị thương. Thế nhưng điều này lại có thật tại Trung Quốc ngày 8/10.

    Sau khi sự việc xảy ra báo chí Trung Quốc đã đăng tải thông tin rầm rộ. Theo tin tức từ NanFang wang, sự việc hi hữu này xảy ra ở Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, miền Nam Trung Quốc.


    Theo các nhân chứng, người mẹ vì phải đi chợ nên đã để hai con ở nhà. Bà mẹ không thể ngờ rằng sự việc lại thành ra như vậy, vì trước đó đã rất nhiều lần bà mẹ trẻ này đã để các con ở nhà để đi chợ hoặc đi đâu đó trong khoảng thời gian ngắn. Hôm đó, lúc bà đi chợ thì hai người con của bà đang ngủ ngon trong phòng.


    “Khó có thể tin nổi cô con gái 2 tuổi của tôi có thể ra khỏi nhà bằng con đường ban công” – người mẹ nghẹn ngào nói.

    Bà mẹ trẻ cho biết: “Khi tôi ra khỏi nhà thì các con vẫn đang ngủ, nhưng đến khi đi chợ về tôi thấy rất nhiều người xúm quanh tòa nhà, khi tôi chạy đến thì con gái tôi cũng đứng ở đó. Tôi đang không hiểu chuyện gì xảy ra thì người ta nói con gái tôi rơi từ ban công xuống. Tôi thật sự ngạc nhiên, tôi đã tự hỏi vì sao con bé có thể xuống đây, không ngờ sự việc lại thành ra vậy. may mắn là có chiếc ô tô đậu phía dưới nê khi ngã xuống con bé vẫn được an toàn. Nếu không có lẽ giờ đây tôi sẽ không thể đứng vững.”.


    Cô con gái hơn 2 tuổi đã không may rơi từ trên ban công cao gần 20m xuống một chiếc xe ôtô đỗ bên dưới. Thật may mắn, em bé không hề bị chấn thương nào và thậm chí còn ngồi dậy ngay lập tức.

    Nay sau đó rất nhiều người yêu cầu cô bé đi lại vài bước để kiểm tra các vết thương của bé. Nhưng thật may cô bé vẫn có thể đi lại bình thường. Tuy nhiên sau khi đứng dậy cô bé đã khóc rất to vì sợ hãi.

    Sự việc xảy ra tại một ngôi nhà có 5 tầng, phía ngoài ban công tầng 2 là một hàng dây điện.

    "Bé gái khoảng hơn 2 tuổi, mặc chiếc áo hồng, chân trần, ngồi dưới đất," người dân kể lại.

    Sau khi kiểm tra sức khỏe, các bác sĩ cho hay bé không chịu một chấn thương nào nghiêm trọng, song cũng cảnh báo các bậc cha mẹ cần quan tâm hơn đến con em mình, tránh để xảy ra những tai nạn tương tự.

    MỸ AN(Nguồn: Nanfang wang)

    Xem thêm video:

    [mecloud]dtb7bNcJ0j[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-2-tuoi-roi-tu-ban-cong-20m-xuong-mat-dat-ma-khong-he-bi-thuong-a114324.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.