+Aa-
    Zalo

    Bé gái 3 tuổi bị chậm nói, không đi vững, bác sĩ khám xong hốt hoảng bảo gọi cảnh sát ngay

    ĐS&PL Thấy con gái 3 tuổi chậm đi và chậm nói, đôi vợ chồng lo lắng đưa bé đến bệnh viện kiểm tra, giật mình phát hiện hành động gây phẫn nộ của bảo mẫu.

    Theo trang Toutiao, do công việc quá bận rộn, vợ chồng chị Lily ở Trung Quốc không thể tự mình chăm sóc con gái, cũng không nhờ được người trông giúp nên đã quyết định thuê bảo mẫu. Để con gái có thể phát triển tốt nhất, họ thường mua nhiều đồ ăn ngon bổ và sữa đắt tiền cho con.

    Thế nhưng, không rõ vì lý do gì, con gái chị Lily lại gặp phải vấn đề chậm đi, chậm nói. Dù đã 3 tuổi, cô bé vẫn không thể đi vững và nói rất ít. Lo lắng con gái gặp vấn đề về sức khỏe, vợ chồng chị đã đưa bé đến bệnh viện để được bác sĩ kiểm tra cẩn thận. Sau một loạt bài kiểm tra, bác sĩ nhắc chị Lily mau chóng báo cảnh sát.

    Hóa ra, suốt mấy năm nay, bảo mẫu không cho con gái chị Lily ăn đủ chất dinh dưỡng, có thể còn ngược đãi khiến cô bé bị còi xương, suy dinh dưỡng. Việc này khiến vợ chồng chị Lily sững sờ, không tin mình đã “giao trứng cho ác”, khiến con gái chịu khổ suốt mấy năm qua.

    be gai 3 tuoi bi cham noi khong di vung bac si kham xong hot hoang bao goi canh sat ngay
    Qua thăm khám, bác sĩ phát hiện bé gái 3 tuổi bị còi xương, suy dinh dưỡng. Ảnh minh họa

    Cách đây không lâu, một vụ bảo mẫu hành hạ dã man bé trai 3 tuổi đã xảy ra tại Hàng Châu, Chiết Giang (Trung Quốc).

    Cụ thể, vào tháng 3/2021, vì muốn đi làm để san sẻ gánh nặng kinh tế với chồng, chị Quan chọn thuê bảo mẫu để chăm sóc con trai. Thông qua môi giới của công ty giúp việc, chị Quan quyết định thuê bảo mẫu họ Hạ (48 tuổi) với mức lương 4.000 NDT (khoảng 14 triệu đồng).

    Chỉ sau một thời gian ngắn, chị Quan phát hiện trên người con trai có nhiều vết bầm tím. Cảm thấy có chuyện bất thường, chị đã xem lại toàn bộ video từ camera để tìm ra nguyên nhân con trai bị thương. Lúc này, chị “chết lặng” khi thấy con trai bị bảo mẫu bạo hành dã man.

    Cậu bé không chỉ bị nhéo mạnh vào cổ và bụng, phải tắm nước lạnh buối, đứng trước quạt gió lạnh mỗi ngày mà còn bị bắt ăn rác dưới đất và bị mắng chửi thậm tệ. Trước những bằng chứng rõ ràng, bảo mẫu vẫn cố cãi rằng bản thân không làm gì với thái độ xấc xược. Mãi đến khi cảnh sát vào cuộc, bảo mẫu mới chịu thừa nhận hành vi đáng sợ, liên tục khóc lóc cầu xin sự tha thứ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-3-tuoi-bi-cham-noi-khong-di-vung-bac-si-kham-xong-hot-hoang-bao-goi-canh-sat-ngay-a518595.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan