+Aa-
    Zalo

    Bé gái 3 tuổi gây thương nhớ với bộ ảnh "em bé Hà Nội", biểu cảm đáng yêu khiến dân mạng "tan chảy"

    • DSPL
    ĐS&PL Em bé 3 tuổi với tên gọi ở nhà là Sóc đã nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng với loạt ảnh check in khắp Thủ đô Hà Nội.

    Em bé 3 tuổi với tên gọi ở nhà là Sóc đã nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng với loạt ảnh check in khắp Thủ đô Hà Nội.

    Sóc (3 tuổi) tên thật là Vũ Trúc Linh, hiện đang sinh sống ở Thái Bình. Do bố cô bé, anh Vũ Ngọc Thiện là một photographer chính hiệu nên bé đã nhiều lần được làm mẫu ảnh cho bố của mình. 

    Mới đây nhất, cô bé được bố thực hiện bộ ảnh dựa trên câu chuyện "em bé Hà Nội" - một bộ phim nhựa do Hãng phim truyện Việt Nam sản xuất năm 1974.

    Sở dĩ anh chọn Lăng Bác làm địa điểm chụp vì nơi đây có nhiều kỷ niệm của anh khi còn nhỏ. "Ngày còn bé mình từng được bố mẹ đưa lên Hà Nội thăm Lăng Bác. Những hình ảnh ngày đó mình vẫn nhớ và bây giờ muốn chụp lại và đưa vào trong bộ ảnh này với con gái mình", người bố chia sẻ trên trang cá nhân.

    Sóc không cần tạo dáng nhiều, sự tự nhiên, nụ cười và dáng vẻ hồn nhiên của bé chính là yếu tố quan trọng làm nên bộ ảnh đẹp.

    Bên dưới bài đăng, mẫu ảnh nghiệp dư 3 tuổi nhận được "cơn mưa" lời khen từ cộng đồng mạng, ai nấy đều phải công nhận sự đáng yêu của bé Sóc: "Em bé đáng yêu quá...", "thả tim cho bạn Sóc mỏi tay luôn", "bố đầu tư cho quả áo xinh thía"...

    Thông qua bộ ảnh, người bố mong những ai thuộc thế hệ 8x, 9x sẽ không quên những ký ức tuổi thơ dù ít dù nhiều vẫn còn đọng lại trong ký ức của mỗi người khi còn bé. Và ngoài ra, với con trẻ, hãy để các bé thật ngây thơ, hồn nhiên đúng với độ tuổi của mình.

    Việt Hương (T/h)

    Ảnh:  Thể Thao & Văn Hóa, VietNamnet

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-3-tuoi-gay-thuong-nho-voi-bo-anh-em-be-ha-noi-bieu-cam-dang-yeu-khien-dan-mang-tan-chay-a362429.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan