+Aa-
    Zalo

    Bé gái 3 tuổi hoảng loạn vì bị nhân tình của mẹ hành hạ

    ĐS&PL Cháu bé tỏ ra hoảng loạn, không cho người lạ chạm vào người. Bà của bé H. cho biết, khi ngủ, cháu hay giật mình tỉnh giấc rồi òa khóc.

    Cháu bé tỏ ra hoảng loạn, không cho người lạ chạm vào người. Bà của bé H. cho biết, khi ngủ, cháu hay giật mình tỉnh giấc rồi òa khóc. Cô bé tỏ ra rất sợ, khi nhìn thấy nam thanh niên.

    Ngày 4/3, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đã hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố Nguyễn Đức Hưng (SN 1992), ở Ba Đình (Hà Nội) tội Cố ý gây thương tích. Nạn nhân của Hưng là cô bé 3 tuổi.

    Theo kết luận điều tra, khoảng 1h30 ngày 7/12/2013, Cơ quan công an nhận được tin báo của bảo vệ, bác sỹ Bệnh viện Nhi TW về việc: Một phụ nữ chừng 30 tuổi, đưa một cháu bé khoảng 3 tuổi, đến bệnh viện trong tình trạng toàn thân bị thương tích, yêu cầu cấp cứu rồi bỏ đi.

    Nhận được tin báo, cảnh sát đã vào cuộc điều tra, xác định người gây ra thương tích cho cháu bé là Nguyễn Đức Hưng, nhân tình của mẹ cháu bé.

    Đã có chồng và con nhỏ, trong thời gian chồng đi tù về tội ma túy, chị L. có quan hệ tình cảm với Hưng, một kẻ đã có 1 tiền án về tội Cướp tài sản, từng bị bắt đi tập trung cai nghiện.

    Cả hai thường bỏ nhà đi lang thang. Họ thuê phòng trọ chung sống với nhau như vợ chồng ở phường Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội. Do ghen tuông, Hưng và L. thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

    Khoảng 19h ngày 6/12/2013, khi chị L. bỏ về nhà mẹ đẻ, Hưng gọi điện thoại yêu cầu L. quay lại phòng trọ để thu dọn đồ. Khi đến phòng trọ của Hưng để dọn đồ, chị L. có mang theo con gái mình là cháu H. (SN 2011).

    Tại phòng trọ, nhìn thấy cháu H., Hưng nổi ghen tuông với bố của cháu, nên đã bế bé vào phòng, dùng tay đánh và tát liên tiếp vào mặt, mông, đùi cô bé. Hưng còn ôm bé gái, giữ đầu và dùng kéo cắt tóc, lông mi, lông mày cháu bé.

    Thấy cháu bé khóc to, Hưng dùng băng dính dán miệng, trói chân, trói tay cháu H. lại. Thấy vậy, chị L. vào can ngăn, nhưng bị Hưng dùng tay tát vào mặt nên L. không dám can ngăn nữa.

    Tiếp đó, Hưng bế cháu H. đặt lên đệm và dùng phần lông cứng của bàn chải đánh giầy, cọ vào âm đạo cháu bé.

    Do hoảng sợ, bé gái tiếp tục khóc to thì bị Hưng cắn vào mặt, vào người. Khi Hưng rời khỏi phòng trọ, L. mới mang con đến bệnh viện cấp cứu.

    Do sợ bị liên lụy và không có tiền trả viện phí, người mẹ này đã gọi cho mẹ đẻ của mình đến chăm sóc cháu. Bản thân cô ta đã bỏ trốn sau đó.

    Đến ngày 23/12/2013, Hưng bị bắt giữ và đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

     Hưng tại cơ quan công an. Ảnh: T.N

    Về phần cháu bé, sau chuyện kinh khủng xảy ra với mình, cháu tỏ ra hoảng loạn, không cho người lạ chạm vào người. Khi đưa bé đi khám thương, H. không cho bác sỹ khám, luôn ôm chặt lấy người thân.

    Bà của bé H. cho biết, khi ngủ cháu hay giật mình tỉnh giấc rồi òa khóc. Cô bé tỏ ra rất sợ khi nhìn thấy nam thanh niên.

    Theo kết luận giám định: Bé H. bị chấn thương phần mềm toàn thân, nghi bị xâm hại, hội chứng sau chấn động não, sang chấn tinh thần 15\%.

    Nhiều khả năng các thương tích di vật tay gây nên. Bé bị tổn hại sức khỏe 15\%.

    Nguyễn Hương(theo Vietnamnet)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-3-tuoi-hoang-loan-vi-bi-nhan-tinh-cua-me-hanh-ha-a24097.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bé gái 13 bị

    Bé gái 13 bị "yêu râu xanh" 61 tuổi hãm hiếp đến sinh con

    (ĐSPL) - Một cô gái 13 tuổi vừa sinh ba đứa trẻ xinh xắn đáng yêu tại thủ đô Santo Domingo, Cộng hòa Dominica. Cô gái trẻ đã bị lạm dụng tình dục bởi một người đàn ông 61 tuổi và hiện, tên này đang chạy trốn và bị cảnh sát truy tìm.