+Aa-
    Zalo

    Bé gái 3 tuổi sống sót 11 ngày trong khu rừng đầy sói hoang

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Bé gái 3 tuổi người Nga đã sống sót một cách kỳ diệu 11 ngày trong khu rừng Taiga đầy gấu và sói hoang, thuộc Siberia, Nga.
    (ĐSPL) – Bé gái 3 tuổi người Nga đã sống sót một cách kỳ diệu 11 ngày trong khu rừng Taiga đầy gấu và sói hoang, thuộc Siberia, Nga.
    Theo Daily Mail, bé Karina Chikitova sống sót nhờ chú chó nhỏ đã giữ ấm cho em hơn 1 tuần trước khi quay trở về nhà tìm kiếm sự giúp đỡ. Cô bé đã ăn quả dại và uống nước sông ở khu vực có nhiều gấu và sói.
    Bé gái 3 tuổi sống sót 11 ngày trong khu rừng đầy sói hoang

    Bé Karina được tìm thấy sau 11 ngày mất tích trong rừng.

    Ngay cả đội tìm kiếm cũng phải rất khó khăn mới đến được nơi cô bé ẩn náu khi phải đối mặt với một con gấu. May mắn không gặp phải sói hoang và gấu nhưng cô bé Karina gặp phải một vết rách ở chân và bị muỗi cắn.
    Trước đó, Karina cùng chú chó đã rời khỏi nhà ở một ngôi làng hẻo lánh nhưng không may bị lạc vào khu rừng. Vì khu vực bé Karina trú ẩn có cỏ khá cao nên gây khó khăn cho lực lượng tìm kiếm cứu hộ. Về đêm nhiệt độ ở đây khá thấp, chỉ khoảng 6 độ C.
    Bé gái 3 tuổi sống sót 11 ngày trong khu rừng đầy sói hoang

    Cô bé có thể đã sống sót qua thời tiết lạnh giá nhờ chú chó nhỏ trong gia đình.

    Nơi trú ẩn của cô bé thực chất chỉ là một cánh đồng cỏ rậm rạp ở khu vực tây nam nước Nga. Tuy nhiên, chính vì vậy mà lực lượng cứu hộ sử dụng trực thăng cũng phải mất hàng chục ngày mới tìm được nơi cô bé mất tích.
    Bé gái 3 tuổi sống sót 11 ngày trong khu rừng đầy sói hoang

    Nơi cô bé ẩn náu cho đến khi lực lượng cứu hộ tìm thấy.

    Mẹ Karina tưởng rằng con gái đã đi theo cha về quê hôm 27/7. Thực tế, cha Karina không hề nhận ra con gái đã theo sau ông cùng với chú chó và Karina đã bị lạc tại khu rừng Taiga. Các chuyên gia cho rằng cơ hội sống được lâu như vậy trong khu rừng này nhiệt độ thấp mà không có trang thiết bị bảo hộ là rất hiếm.
    Lực lượng cứu hộ chỉ có thể phát hiện vị trí của cô bé khi chú chó quay trở về nhà sau 9 ngày mất tích. Gia đình nghĩ rằng cô bé đã không sống sót nhưng sau đó chú chó đã dẫn mọi người đi tìm Karina.
    Bé gái 3 tuổi sống sót 11 ngày trong khu rừng đầy sói hoang

    Cô bé vẫn tỉnh táo dù đã 11 ngày mất tích trong rừng.

    Phát ngôn viên của Dịch vụ cứu hộ Cộng hòa Sakha, Afanasiy Nikolayev cho biết: “Có thể bé Karina đã ôm lấy chú chó để giữ ấm và sống sót qua thời tiết lạnh giá”. Chú chó được cho là người hùng cứu cô bé không được lực lượng cứu hộ cũng như gia đình tiết lộ danh tính.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-3-tuoi-song-sot-11-ngay-trong-khu-rung-day-soi-hoang-a45765.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan