+Aa-
    Zalo

    Bé gái 4 tuổi bị đánh dã man: Ruột thịt lại ấm nồng, kẻ nhẫn tâm

    • DSPL
    ĐS&PL Kết quả giám định ADN của bé gái 4 tuổi bị đánh dã man đã giúp anh Trần Văn Tố chính thức được cơ quan chức năng thừa nhận là bố đẻ bé Ngân.

    Kết quả giám định ADN của bé gái 4 tuổi bị đánh dã man dã giúp anh Trần Văn Tố chính thức được cơ quan chức năng thừa nhận là bố đẻ bé Ngân, vốn bị mẹ đẻ và tình nhân hành hạ đến chấn thương sọ não trước.

    Đại tá Trần Văn Chính, lãnh đạo Công an thị xã Dĩ An, đã lên tiếng xác nhận vấn đề trên hôm 30/9. Kết quả này cũng giúp anh Tố nhận được quyền dưỡng nuôi bé Ngân, ngay khi bé xuất viện.

    Bé gái 4 tuổi bị đánh dã man: Ruột thịt lại ấm nồng, kẻ nhẫn tâm

    Với sự thừa nhận của cơ quan chức năng, bố con anh Tố đã không còn bị chia cắt.

    Bố đẻ bé Ngân còn chia sẻ thêm rằng sẽ đưa bé Ngân về quê ở Sóc Trăng để sống cùng ông bà nội và anh trai.

    Vụ việc bé Ngân bị mẹ ruột và nhân tình hành hạ tàn nhẫn khiến dư luận dậy sóng thời gian qua, những tấm lòng hảo tâm không ngừng tìm giúp đỡ, hỗ trợ vật chất cháu bé bất hạnh này, số tiền đã hơn 200 triệu đồng.

    Bé gái 4 tuổi bị đánh dã man: Ruột thịt lại ấm nồng, kẻ nhẫn tâm

    Nhiều tấm lòng hảo tâm không ngại đường xa đến thăm, động viên và hỗ trợ bé Ngân.

    Hiện Sở LĐTB&XH tỉnh Bình Dương, cơ quan quản lý số tiền nói trên, đang liên hệ đồng sự tại Sóc Trăng để tiến hành thủ tục chuyển giao.

    Trong một diễn biến có liên quan, tin từ cơ quan chức năng thị xã Dĩ An cho hay anh Tố cũng chính thức khởi kiện mẹ ruột bé Ngân và tình nhân về hành vi hành hạ con gái của mình.

    Hôm 12/9 vừa qua, bé Kim Ngân bị mẹ ruột Nguyễn Thị Thùy Trang và tình nhân là Đỗ Trọng Minh đánh đến chấn thương sọ não, nếu không được vợ chồng chị Trần Thị Quế Nhàn và một số người dân sống cùng khu trọ can thiệp, giải cứu kịp thời sẽ có nguy cơ tử vong.

    Trang và Minh bị câu lưu ngay sau vụ việc đổ bể, tại cơ quan chức năng, cả Trang và Minh khăng khăng bé Ngân là con đẻ. Lời khai này khiến dư luận dậy sóng vì khó lý giải, bởi “hùm dữ không ăn thịt con”.

    Chỉ đến khi anh Tố, người cha bị vợ dẫn theo con gái rời bỏ để sống cùng nhân tình 2 năm qua, xuất hiện thì cặp đôi “phi nhân tính” Trang-Minh mới thừa nhận sự thật.

    Bé gái 4 tuổi bị đánh dã man: Ruột thịt lại ấm nồng, kẻ nhẫn tâm

    Chị Nhàn, một người yêu quý bé Ngân bằng tấm lòng trong sáng, cùng với chồng của mình, ngày đêm chăm sóc bé tại BV tỉnh Bình Dương, đã phát đi thông điệp rằng xã hội vẫn còn đó không ít điều tốt đẹp.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-4-tuoi-bi-danh-da-man-ruot-thit-lai-am-nong-ke-nhan-tam-a53329.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan