+Aa-
    Zalo

    Bé gái 4 tuổi không chịu đi vệ sinh, mẹ kiểm tra mới phát hiện hành động tàn nhẫn của giáo viên

    • DSPL
    ĐS&PL Thấy biểu cảm đau đớn của con gái, người mẹ lập tức cởi quần đứa trẻ ra và phát hiện một vật không tưởng.

    Mới đây, một người mẹ Trung Quốc đã chia sẻ về những vết thương của con gái 4 tuổi do cô giáo trường mầm non gây ra khiến cộng đồng mạng không khỏi sục sôi.

    Theo đó, chị Xiaoxi đón con gái trở về nhà như thường lệ. Sau khi nấu xong bữa tối, chị vẫn chưa thấy con ra ăn nên đã chạy vào phòng gọi. Lúc này, cô bé đang nằm trên giường với vẻ mặt đau đớn, một tay túm chặt đũng quần không buông.

    Thấy biểu cảm của con gái, Xiaoxi vô cùng lo lắng, chị lập tức hỏi han: "Con bị sao vậy, thứ gì làm con khó chịu như vậy? Sao lại nắm chặt quần như vậy, con có muốn đi tiểu không?". Nghe vậy, đứa trẻ bỗng nhiên hét lớn: "Đi tiểu á, con không thể, con không thể đi tiểu được", sau đó bật khóc nức nở.

    co giao nhet cat vao quan hoc sinh
    Ảnh minh họa.

    Xiaoxi cảm thấy khó hiểu với hành động của con gái nên đã nhanh chóng cởi quần của bé và phát hiện điều không tưởng. Có rất nhiều hạt cát rơi ra từ quần trong của cô bé, phần mông vì bị cát cọ vào nên đã xuất hiện những vết xước đỏ rướm máu đáng sợ.

    Người mẹ cố giữ bình tĩnh để hỏi con gái chuyện gì đã xảy ra. Lúc này cô bé mới dám kể lại rằng do bản thân thường xuyên vệ sinh ở trường nên cô giáo đã bỏ cát vào trong quần để em thấy khó chịu mà giảm tần suất đi vệ sinh lại.

    Sau khi đưa con đến bệnh viện để kiểm tra, Xiaoxi đã chạy thẳng đến trường mầm mon của con gái và yêu cầu giáo viên phải giải thích về hành động tàn nhẫn của mình. Hiện vẫn chưa rõ cách giải quyết từ phía nhà trường.

    Sự việc sau khi được chia sẻ đã tạo ra làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng mạng, nhất là các bậc phụ huynh. Đa số đều lên án gay gắt hành vi của cô giáo và yêu cầu đơn vị giáo dục phải đưa ra biện pháp trừng trị nghiêm khắc để làm gương cho những giáo viên khác.

    Bởi vậy, những biểu hiện khác lạ ở trẻ là việc mà phụ huynh cần quan sát mỗi ngày và tìm hiểu cặn kẽ lý do để phát hiện được nguyên nhân cũng như giúp con giải quyết vấn đề. Chúng có liên quan trực tiếp đến sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ nên không thể xem thường.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-4-tuoi-khong-chiu-di-ve-sinh-me-kiem-tra-moi-phat-hien-hanh-dong-tan-nhan-cua-giao-vien-a524755.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan