Bé gái 5 tuổi bị cưỡng hiếp rồi thiêu sống


Thứ 7, 12/09/2020 | 01:48


Bé gái 5 tuổi ở miền Nam Pakistan bị cưỡng hiếp, đánh vào đầu và thiêu sống. Năm ngày sau đó, một phụ nữ bị lôi ra khỏi xe và bị tấn công tình dục ngay trước mặt các con.

Bé gái 5 tuổi ở miền Nam Pakistan bị cưỡng hiếp, đánh vào đầu và thiêu sống. Năm ngày sau đó, một phụ nữ bị lôi ra khỏi xe và bị tấn công tình dục ngay trước mặt các con.

Theo New York Times đưa tin, một bé gái 5 tuổi bị bắt cóc hôm 4/9 khi đi mua bánh tại thành phố cảng Karachi. Xác của nạn nhân được tìm thấy 2 ngày sau, và khám nghiệm tử thi cho thấy bé gái đã bị xâm hại tình dục.

Cảnh sát đã bắt giữ 20 người bị nghi vấn, và các nhà điều tra cho biết một nghi phạm thừa nhận việc bắt cóc và giết hại cô bé.

Trong khi đó ngày 8/9 vừa qua tại thành phố Lahore, thủ phủ tỉnh Punjab, một phụ nữ đang lái xe trên cao tốc vào lúc đêm muộn với 3 đứa con của mình thì bỗng hết xăng. Trong lúc chờ cảnh sát tới, nạn nhân bị hai người đàn ông trong độ tuổi 30 tiến tới, đập vỡ cửa kính và kéo ra khỏi xe.

Người phụ nữ bị cưỡng hiếp nhiều lần và cũng bị lấy mất thẻ ATM cùng số nữ trang mang theo. Cảnh sát trưởng Lahore, ông Muhammad Umar Sheikh, cho biết lực lượng an ninh đã mở cuộc truy lùng các thủ phạm.

Đông đảo người Hồi giáo đi biểu tình ở Lahore, Pakistan. Họ mang theo khẩu hiệu kêu gọi áp dụng hình phạt treo cổ trước công chúng đối với những kẻ thực hiện tội ác với phụ nữ và trẻ em. Ảnh: AP.

Hai vụ tấn công mới nhất nhằm vào phụ nữ và trẻ em đã làm dấy lên làn sóng phẫn nộ khắp đất nước Pakistan. "Hashtag" đòi công lý cho các nạn nhân đã được nhiều người, trong đó có các chính trị gia và vận động viên nổi tiếng như Shan Masood, chia sẻ rộng rãi trên phương tiện truyền thông xã hội.

Thủ tướng Pakistan Imran Khan ngày 10/9 tuyên bố giới chức trách sẽ đưa thủ phạm ra xét xử. "Không thể cho phép hành vi tàn bạo và thú tính như vậy tồn tại trong bất cứ xã hội văn minh nào", ông viết trên Twitter.

Thanh Mến (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-5-tuoi-bi-cuong-hiep-roi-thieu-song-a338646.html