+Aa-
    Zalo

    Bé gái 5 tuổi bị “yêu râu xanh” xâm hại tình dục, tự trở về nhà trong tình trạng đau đớn

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, trang 163 đã đưa tin về một vụ án ấu dâm gây chấn động cư dân sống tại quận Đạo Lý, thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc.

    Mới đây, trang 163 đã đưa tin về một vụ án ấu dâm gây chấn động cư dân sống tại quận Đạo Lý, thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc.

    Nạn nhân của vụ bắt cóc, cưỡng hiếp trẻ em này là một bé gái 5 tuổi có tên Viên Viên (tên đã được thay đổi). Theo điều tra được biết, tối hôm 29/8, Viên Viên mất tích bí ẩn trước cửa nhà, nghi do hàng xóm dẫn đi khi không có người lớn trông nom. Sau khi gia đình phát hiện đã hoảng hốt đi tìm nhưng không thấy nên đã gọi điện thoại báo cảnh sát.

    Sau khi nhận được tin báo, sở cảnh sát Đạo Lý ngay lập tức đã cho người tới hiện trường, dẫn theo chó nghiệp vụ và sử dụng máy bay không người lái để tìm kiếm cô bé. Hàng xóm xung quanh biết tin cũng tham gia truy tìm tung tích của bé gái nhưng vẫn không có kết quả.

    Vậy nhưng, vào khoảng 18h ngày 30/8, Viên Viên bất ngờ trở về một mình trong tình trạng cả người đầy máu và bùn đất.

    “Khi chúng tôi trở về nhà, Viên Viên đã nằm ở giường từ bao giờ, trông con bé vô cùng tàn tạ, đau đớn, đầu tóc rối tung”, anh Châu, cha của cô bé cho biết.

    Vội vàng chạy lại và mở chăn bông ra, anh Châu hoảng hồn phát hiện ra tay chân Viên Viên đầy những vết bầm tím, trên quần dính đầy máu, toàn thân nóng ran. Cảm thấy không ổn, anh Châu vội vàng đưa con gái đến bệnh viện.

    Cô bé nhanh chóng được đưa đến bệnh viện Nhi đồng Cáp Nhĩ Tân để cấp cứu. Lúc đó, Viên Viên nhập viện trong tình trạng sốt đến 39,5 độ C, phần thân dưới có vết rách rõ ràng, cô bé ngay sau đó đã được chuyển vào phòng ICU để điều trị.

    “Giấy chứng nhận chấn thương” của Bệnh viện Nhi đồng Cáp Nhĩ Tân cho thấy Viên Viên đã bị xâm hại tình dục. Kết quả chẩn đoán ban đầu là phần dưới cô bé bị rách, lưng, hông, chi dưới, mặt và tay đều bị bầm tím.

    Chân dung nghi phạm họ Lưu. 

    Cơ quan chức năng đã nhanh chóng điểu tra ra thủ phạm đã bắt cóc và cưỡng hiếp Viên Viên chính là người hàng xóm họ Lưu, khoảng 50 tuổi, sống cùng mẹ già hơn 70 tuổi, và không có vợ con, kiếm sống bằng nghề nhặt rác.

    Đặc biệt, người đàn ông này rất thích uống rượu và thường xuyên xay xỉn, lại có quen biết với gia đình nạn nhân. Hắn ta được cho là đã thực hiện hành vi đồi bại với cô bé Viên Viên sau khi say rượu.

    Được biết, chiều hôm 29/8, người này sau khi giúp đỡ bố anh Châu vài việc đã ở lại ăn cơm cùng gia đình, trong lúc đó có uống vài chén rượu. Bố anh Châu sau đó còn gửi cho Lưu thêm thêm 100 nhân dân tệ (330 nghìn đồng) xem như tiền bồi dưỡng.

    Bình thường, mẹ anh Châu vốn là người chăm sóc cho Viên Viên. Tuy nhiên, tối hôm xảy ra sự việc, bà cãi nhau với con trai nên ra ngoài đi dạo khoảng 20 phút, Viên Viên muốn ở nhà xem hoạt hình nên không đi cùng bà.

    Lúc này, người đàn ông họ Lưu có dấu hiệu say xỉn, đi tới đòi rượu uống. Bà đuổi người này đi nhưng hắn không đi mà đứng ngoài đường. Theo bà, Viên Viên có lẽ đã bị hắn dẫn đi khi cô bé ra ngoài đi vệ sinh.

    Từ khi xảy ra chuyện, bố mẹ luôn túc trực ở bệnh viện theo dõi tình hình của Viên Viên. Bố cô bé nói: "Bây giờ tôi chỉ hy vọng con bé có thể tỉnh dậy và sống tiếp, tôi ước gì mình có thể chịu đựng nỗi đau này thay con".

    Anh Châu cũng cho biết thêm, bác sĩ nói rằng con gái anh hiện vẫn chưa qua khỏi cơn nguy kịch, cần được theo dõi sức khỏe trước khi tiến hành phẫu thuật, chi phí có thể rất lớn.

    Sau khi sự việc xảy ra, cảnh sát và các y bác sĩ đã mở 1 quỹ từ thiện để giúp đỡ Viên Viên, hiện nay số tiền đã được 7800 NDT (khoảng 26 triệu đồng). Về phía tên Lưu, hắn đã bị cảnh sát bắt giữ và phải chịu hình phạt thích đáng cho tội ác của mình.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-5-tuoi-bi-yeu-rau-xanh-xam-hai-tinh-duc-tu-tro-ve-nha-trong-tinh-trang-dau-don-a337752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan