+Aa-
    Zalo

    Bé gái 5 tuổi mất tích bí ẩn ở Sài Gòn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc chơi cùng bố, một bé gái 5 tuổi ở TP.HCM bất ngờ bị mất tích bí ẩn. Gia đình đã đi khắp nơi tìm kiếm, nhưng chưa có kết quả.

    Trong lúc chơi cùng bố, một bé gái 5 tuổi ở TP.HCM bất ngờ bị mất tích bí ẩn. Gia đình đã đi khắp nơi tìm kiếm, nhưng chưa có kết quả.

    Ngày 16/4, chia sẻ với báo chí, anh Cao Văn Huy (ngụ H. Hóc Môn, TP.HCM) cho biết, con gái anh là cháu Cao Hồ Bảo Trâm (5 tuổi) mất tích bí ẩn một tuần nay. Hiện gia đình anh vẫn đang rong ruổi khắp nơi để tìm con.

    Cháu Trâm bị mất tích bí ẩn khi đến quán cà phê của gia đình. Ảnh: Vietnamnet

    Theo anh Huy, ngày 9/4, anh đưa con gái đến quán cà phê của gia đình trên đường D13, Q.Tân Phú để chơi. Do anh bận việc không để ý, bé Trâm đã chạy đi chơi và mất tích. Từ đó đến nay, gia đình đã chia nhau đi tìm khắp nơi từ các điểm vui chơi, cửa khẩu, bến xe, bệnh viện.... để tìm kiếm nhưng không thấy tung tích gì của cháu Trâm.

    Hiện gia đình bé Trâm đã trình báo công an và nhờ sự giúp đỡ từ cộng đồng mạng.

    “Sau khi đăng tải tìm con gái, nhiều người đã động viên, chia sẻ và gọi điện, gửi hình vài cháu bé thất lạc nhưng không phải con tôi. Hiện nay, gia đình đang rất lo lắng cho Trâm’, anh Huy chia sẻ.

    Nếu ai thấy hoặc có thông tin về bé gái Trâm ở đâu xin hãy báo với gia đình theo số điện thoại: 0937880156 (gặp anh Huy); gia đình xin chân thành cảm ơn và chịu mọi phí tổn.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-5-tuoi-mat-tich-bi-an-o-sai-gon-a226450.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan