+Aa-
    Zalo

    Bé gái 6 tuổi bị cha con hàng xóm xâm hại tình dục

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Lợi dụng bố mẹ cháu T (6 tuổi) vắng nhà, hai cha con hàng xóm đã giở trò đồi bại với bé gái tội nghiệp này.
    (ĐSPL) - Lợi dụng bố mẹ cháu T (6 tuổi) vắng nhà, hai cha con hàng xóm đã giở trò đồi bại với bé gái tội nghiệp này.
    Theo đó, ngày 19/1, gia đình bé T. (6 tuổi, trú tại xã Lưu Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An) viết đơn trình báo gửi cơ quan chức năng, công an huyện Đô Lương về việc con gái của mình bị cha con ông Hoàng Đình Thành (1956, trú cùng xã ) xâm hại tình dục.
     Ngôi nhà nơi bé T bị 2 cha con hàng xóm xâm hại
    Ngay sau đó, lực lượng công an đã triệu tập cha con ông Thành lên trụ sở để lấy lời khai. Bước đầu đối tượng H.Đ.B.N (con trai ông Thành) khai nhận: "Trong khoảng thời gian từ cuối tháng 12/2013 đến đầu tháng 1/2014 đã 4 lần thực hiện hành vi xâm hại bé T".
    Đau xót hơn, bé T. không chỉ bị đối tượng H.Đ.B.N xâm hại mà cả cha hắn cũng dâm ô cháu. Sự việc chỉ bị phát giác vào cuối năm 2013, khi bà Nguyễn Thị Quảng (SN 1964, bà nội cháu T) đưa bé T đi tắm thì phát hiện những dấu vết lạ nơi vùng kín. Nghĩ có chuyện không lành, bà Quảng đã  gặng hỏi nhưng cháu T chỉ kêu đau chứ không chịu kể.
    Thấy tâm trạng của cháu bé có phần sợ hãi, bà Quảng phải nhẹ nhàng dỗ dành, khi nghe cháu T kể bị “Ông Thành ôm, hôn và đè lên người” bà Quảng đã "chết điếng" không thể tin nổi vào tai mình. Vì vậy, bà Quảng liền thông báo với chồng và bố mẹ cháu T để cùng giải quyết.
     Bé T vẫn rất hoảng loạn trước hành vi đê tiện của 2 cha con hàng xóm (ảnh minh họa)
    Gạt nước mắt, bà Quảng kể lại: “Tôi không thể tin nổi, cháu mình lại gặp chuyện như vậy. Bố mẹ cháu đi làm ăn trong miền Nam nên từ lúc cháu được 18 tháng tuổi đã về ở với ông bà. Hằng ngày tôi để ý cháu rất kỹ, chưa lúc nào để cháu ngủ lại nhà người khác. Nhà tôi ở gần nhà ông Thành nên cháu nó hay sang bên đó chơi cùng đám trẻ con, ai ngờ cha con ông ấy lại mất nhân tính như vậy”.
    Một hàng xóm cho biết :"Ông Thành vốn là một thợ hồ nhưng rất lười nhác lại hay rượu chè nên bị vợ bỏ cách đây 4 năm".
    Được biết, ở địa phương ông Thành rất lăng nhăng nên rất nhiều lần ông ta bị hàng xóm dọa đánh vì có hành vi sàm sỡ con gái của họ".
    Bà Nguyễn Thị Thu (1949, hàng xóm nạn nhân) bức xúc nói: “Không thể chấp nhận được hành vi mất nhân tính của ông Thành, giở trò đồi bại với một đứa trẻ chỉ bằng tuổi cháu mình. Chỉ tội nghiệp cháu T còn bé mà phải chịu cú sốc lớn như vậy”.
    Mẹ nạn nhân nghẹn ngào nói thêm: “Vợ chồng tôi cũng vì đồng tiền, bát gạo mà phải xa con đi làm ăn, khi biết con mình bị xâm hại, gia đình tôi rất đau đớn. Giờ chúng tôi chỉ trông chờ vào pháp luật để trừng trị những kẻ đốn mạt, mất nhân tính”.
    Hiện cơ quan chức năng, công an huyện Đô Lương đang tiếp tục điều tra làm rõ.
    Anh Ly
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-6-tuoi-bi-cha-con-hang-xom-xam-hai-tinh-duc-a23359.html
    Nghi án bé 1,5 tuổi  bị xâm hại tình dục

    Nghi án bé 1,5 tuổi bị xâm hại tình dục

    Bé gái 18 tháng tuổi trong tình trạng máu chảy nhiều ở bộ phận sinh dục, nghi bị xâm hại tình dục đến BV Đa khoa Thánh Tâm (Tiến Hưng, TX Đồng Xoài, Bình Phước) khám đêm 19/10.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nghi án bé 1,5 tuổi  bị xâm hại tình dục

    Nghi án bé 1,5 tuổi bị xâm hại tình dục

    Bé gái 18 tháng tuổi trong tình trạng máu chảy nhiều ở bộ phận sinh dục, nghi bị xâm hại tình dục đến BV Đa khoa Thánh Tâm (Tiến Hưng, TX Đồng Xoài, Bình Phước) khám đêm 19/10.