+Aa-
    Zalo

    Bé gái 7 tuổi đi lạc, không nhớ tên tuổi được gia đình tìm lại

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bé gái khoảng 7 tuổi đi lạc được người dân phát hiện và đưa về Công an phường Vĩnh Phúc (quận Ba Đình, Hà Nội) chăm sóc, tìm người thân.

    (ĐSPL) - Bé gái khoảng 7 tuổi đi lạc được người dân phát hiện và đưa về Công an phường Vĩnh Phúc (quận Ba Đình, Hà Nội) chăm sóc, tìm người thân. 

    Tin tức trên VTC, khoảng 15h30 ngày 11/8, người dân đi trên đường gom lên đường vành đai 2, đoạn qua địa bàn phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình (Hà Nội) đã phát hiện một bé gái khoảng 7 tuổi có biểu hiện đi lạc.

    Khi được hỏi, cháu bé không nhớ tên mình là gì, cũng không nhớ tên bố mẹ, nhà ở đâu nên đã được người dân đưa về Công an phường Vĩnh Phúc nhờ giúp đỡ.

    Bé gái khoảng 7 tuổi lạc bố mẹ được chăm sóc tại Công an phường Vĩnh Phúc.

    Trao đổi với báo Trí thức trẻ, Trung úy Trần Anh Tuấn, cán bộ trực ban và tiếp dân tại trụ sở Công an phường Vĩnh Phúc cho biết: "Khi công dân của phường đưa cháu về bàn giao cho chúng tôi, cán bộ chiến sỹ của đơn vị đã mua bánh, sữa dỗ cháu ăn, để cháu bình tĩnh nhớ lại tên cháu cũng như người thân, nhưng cháu không nhớ một cái gì". 

    Sau đó, Công an phường đã thông báo cho UBND phường Vĩnh Phúc để thông báo trên loa truyền thanh phường; đồng thời báo cáo lên chỉ huy Công an quận Ba Đình để thông báo cho các phường lân cận và các quận giáp ranh. 

    Được biết, đến khoảng 23h cùng ngày, cơ quan chức năng nhận thông tin: bố mẹ cháu bé đã tìm và nhận lại được con gái. Bé bị lạc tên Nguyễn P., nhà ở đường Võ Chí Công, hiện đang theo học tại một trường tiểu học trên địa bàn Cầu Giấy.

    Theo bố mẹ cháu P., chiều 11/8, cô giáo gọi điện thông báo là không thấy cháu ở lớp. Không lâu sau, gia đình nhận được thông báo cháu P. đang được chăm sóc tại Công an phường Vĩnh Phúc.

    BẢO KHÁNH(Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]HFaQXJacMO[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-7-tuoi-di-lac-khong-nho-ten-tuoi-duoc-gia-dinh-tim-lai-a143466.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan