+Aa-
    Zalo

    Bé gái 8 tháng tuổi khóc thét, nghi bị mẹ nuôi bạo hành trong phòng trọ

    • DSPL
    ĐS&PL Nghe tiếng khóc thét của bé gái 8 tháng tuổi, mọi người chạy qua kiểm tra thì phát hiện cháu bé đang bị nhốt trong phòng trọ, không có người trông giữ...

    Nghe tiếng khóc thét của bé gái 8 tháng tuổi, mọi người chạy qua kiểm tra thì phát hiện cháu bé đang bị nhốt trong phòng trọ, không có người trông giữ.

    Ngày 5/3, cơ quan chức năng phường Tân Phong, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết, đang phối hợp cùng cơ quan chức năng làm rõ vụ bé gái khoảng 8 tháng tuổi có dấu hiệu bị bạo hành.

    Cháu bé này được chị Nguyễn Thị Tuyết Loan (SN 1985, ngụ Hóa An, TP. Biên Hòa) đến thuê trọ ở khu phố 8, phường Tân Phong nhận về nuôi dưỡng.

    Vết thâm trên người bé gái nghi bị bạo hành. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Theo tin tức ban đầu, khoảng 9h cùng ngày, người dân nghe thấy tiếng trẻ con khóc thét tại phòng trọ của chị Loan nên chạy sang kiểm tra thì phát hiện bé gái đang bị nhốt bên trong, không có người trông giữ, cửa khóa bên ngoài.

    Nhiều người đã tìm cách liên lạc với chị Loan nhưng bất thành.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường, phá khóa phòng trọ đưa cháu bé ra ngoài. Đặc biệt kiểm tra cơ thể của bé, cơ quan chức năng phát hiện nhiều nơi bị bầm tím, có vết roi.

    Theo người dân ở khu vực, chị Loan mới đến đây thuê phòng trọ được khoảng 10 ngày và thường xuyên dùng roi, gậy đánh vào người cháu bé.

    Hiện cơ quan chức năng đang làm việc với chị Loan để làm rõ vụ việc. Trường hợp chị Loan không thể nuôi dạy bé thì cơ quan này sẽ chuyển bé đến một trung tâm bảo trợ để được chăm sóc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-8-thang-tuoi-khoc-thet-nghi-bi-me-nuoi-bao-hanh-trong-phong-tro-a265325.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan