+Aa-
    Zalo

    Bé gái 8 tuổi đột ngột tử vong tại nhà, nguyên nhân do thứ chẳng mấy ai nghĩ tới

    ĐS&PL Đôi vợ chồng nỗ lực hô hấp nhân tạo cho con, mong có phép màu xảy ra nhưng cô bé đã ra di mãi mãi.

    The Sun đưa tin, ngày 25/2 vừa qua, người dân ở khu phố 245 Viviendas, thành phố Ushuaia (Argentina) không khỏi ngỡ ngàng và xót xa khi hay tin bé gái Layla Eluney Cabrera (8 tuổi) tử vong đột ngột tại nhà.

    Theo lời kể, hôm đó, bố mẹ Layla biết con gái đang tự chơi trong phòng nên cũng không mấy để ý. Về sau, nhận thấy con mãi chẳng đi ra ngoài lần nào, họ mới ngó vào kiểm tra thì phát hiện sự việc đau lòng. Layla lúc đó đang ở trong tư thế treo cổ tại phòng ngủ bằng sợi dây vải vẫn thường dùng để tập thể dục dụng cụ.

    be gai 8 tuoi dot ngot tu vong tai nha nguyen nhan do thu chang may ai nghi toi
    Hàng xóm ngỡ ngàng và xót xa khi biết tin bé gái 8 tuổi đột ngột tử vong tại nhà riêng.

    Các báo cáo địa phương cho biết, nhân viên của dịch vụ khẩn cấp đã đến hiện trường và chứng kiến cảnh bố mẹ cô bé đang nỗ lực thực hiện hô hấp nhân tạo cho con, nét mặt cho thấy sự hoảng loạn tột độ. Các nhân viên cảnh sát và lính cứu hỏa có mặt lúc đó cũng cố gắng hồi sức cấp cứu cho Layla nhưng vô ích, cô bé đã tử vong rất lâu trước khi được phát hiện.

    Qua điều tra, cảnh sát xác định được chính sợi dây vải mà Layla dùng để tập luyện đã lấy mạng cô bé. Cụ thể, Layla đang tập nhào lộn với dây vải trên không thì vô tình làm dây quấn quanh cổ và không thể tự gỡ ra.

    Bố mẹ Layla không thể ngờ sợi dây vải không sắc, không nhọn và vô cùng mềm mại như vậy lại có thể trở thành “kẻ sát nhân” cướp đi cô con gái đáng yêu của họ. Chính quyền địa phương hiện coi vụ việc là một vụ tai nạn chết người. Dù vậy, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

    "Đó không phải là lời tạm biệt, mà là sớm gặp lại Laylita. Chúng ta sẽ nhớ con rất nhiều, Công chúa à", gia đình Layla viết trên mạng xã hội.

    Liên quan đến các vụ tai nạn với trẻ nhỏ, cũng trong ngày 25/2, một bé gái 2 tuổi ở Chiangmai (Thái Lan) không may bị ngã xuống bể bơi tại nhà. Người bố ở gần đó nhưng có vẻ đang tập trung suy nghĩ chuyện gì đó nên không phát hiện con gái đang gặp nguy hiểm.

    May mắn, cô chị gái 3 tuổi nhìn thấy liền nhanh chóng hô lớn và chạy đến chỗ bố. Ngay khi biết chuyện, người bố vội vàng lao xuống bể bơi và đưa con gái nhỏ lên bờ an toàn. Tuy phải uống vài ngụm nước dưới bé bơi nhưng bé gái vẫn tỉnh táo.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-8-tuoi-dot-ngot-tu-vong-tai-nha-nguyen-nhan-do-thu-chang-may-ai-nghi-toi-a529978.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan