Bé gái 9 tuổi bị xâm hại ở vườn chuối: Nước mắt nạn nhân và lý lịch bất hảo của nghi phạm


Chủ nhật, 17/03/2019 | 01:28


Cùng sự kiện

Cuộc sống của bé gái 9 tuổi chăm ngoan, học giỏi ở Hà Nội đã bị xáo trộn nghiêm trọng bởi hành vi đồi bại của người đàn ông bán thịt lợn từng đi tù 7 năm.

Cuộc sống của bé gái 9 tuổi chăm ngoan, học giỏi ở Hà Nội đã bị xáo trộn nghiêm trọng bởi hành vi đồi bại của người đàn ông bán thịt lợn từng đi tù 7 năm.

Liên quan tới vụ án bé gái 9 tuổi ở Hà Nội bị dâm ô ở vườn chuối, theo Lao Động, ngày 16/3, Nguyễn Trọng Trình (31 tuổi, trú xã Hòa Chính) đã bị khởi tố, điều tra về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi. Bị can được công an cho tại ngoại, dùng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú.

Công an huyện Chương Mỹ đang chờ kết quả giám định tổn thương từ Viện Khoa học Hình sự (Bộ công an) để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án này.

Hình ảnh đối tượng chở bé gái 9 tuổi trên xe máy bị camera an ninh ghi lại - Ảnh công an cung cấp

Theo cơ quan công an, nghi phạm Nguyễn Trọng Trình từng có tiền án về tội Trộm cắp tài sản vào năm 2013 và bị Tòa án nhân dân tỉnh Bình Dương xử phạt 7 năm tù. Trình đã lập gia đình và có 2 con.

Tại cơ quan điều tra, ban đầu Trình vòng vo phủ nhận. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ và chứng cứ, nghi phạm này đã phải thừa nhận toàn bộ hành vi gây án của mình, ôm 2 cán bộ công an khóc nức nở, xin được đầu thú.

Hiện cháu bé 9 tuổi - nạn nhân của vụ việc, đã được gia đình đưa đi thăm khám, điều trị và trở lại học tập. Chia sẻ với VietNamNet, chị H. (mẹ nạn nhân) đau xót kể lại, trưa 24/2, chị nhận được cuộc gọi từ chồng báo tin con gái bị kẻ lạ xâm hại và đến đón cháu về.

"Cháu kiệt sức, trên mặt, tay, chân có vết máu. Khi đưa cháu về nhà tắm thì tôi phát hiện vùng kín của cháu chảy rất nhiều máu, cháu kêu đau, mắt cháu đờ đẫn như không còn sức sống", chị H. kể.

"Cháu khóc liên tục từ lúc ở vườn chuối về nhà, tôi phải động viên rất nhiều, an ủi con để kể lại chuyện gì đã diễn ra trước đó. Câu chuyện cháu kể thật sự quá sức tưởng tượng với những gì một đứa trẻ 9 tuổi phải chịu đựng", người mẹ nói trong nước mắt.

Dù đã đi học trở lại nhưng tinh thần cháu Q. vẫn còn vô cùng hoảng loạn. Khi lên lớp, các bạn của Q. cũng phải chép bài giúp em bởi tay phải bị rạn xương đang bó bột sau khi giằng co, chống cự lại người đàn ông.

Như đã đưa tin, trước đó, vào khoảng 11h30 ngày 24/2, Nguyễn Trọng Trình điều khiển xe máy không biển số về nhà sau khi đi bán thịt lợn về. Khi đi ngang qua nghĩa trang xã Hợp Đồng (huyện Chương Mỹ), Trình gặp cháu V.N.Q. (9 tuổi, trú tại xã hợp Đồng) đang đi học về một mình liền nảy sinh ý đồ đồi bại.

Trình nói dối là bố mẹ cháu nhờ đón cháu về. Sau khi cháu bé lên xe, Trình chở bé đến một vườn chuối cách đó khoảng 5 km. Tại đây, gã đàn ông dùng vũ lực khống chế thực hiện hành vi đồi bại với cháu Q. Hậu quả khiến cháu Q. bị xây xước, tổn thương vùng kín, rạn xương tay phải, gãy răng hàm dưới, tâm lý bị tổn thương. Sau khi thỏa mãn thú tính, gã đánh ngất rồi bỏ mặc cháu bé ở vườn chuối và lên xe rời đi. Khi tỉnh lại, bé Q. kêu cứu và được một số người dân gần đó đưa về nhà.

Nhận tin báo, Công an huyện Chương Mỹ nhanh chóng vào cuộc điều tra, huy động vài chục chiến sĩ rà soát toàn bộ khu vực, đồng thời khoanh vùng đối tượng nghi vấn.

Khi trích xuất camera của nhà dân hai bên đường, công an phát hiện đối tượng dâm ô cháu Q. mặc quần dài, áo khoác đen có mũ trùm kín đầu, bịt khẩu trang, đeo găng tay, chỉ hở đôi mắt. Xe nghi phạm sử dụng không có biển số.

Khoảng 22 giờ ngày 24/2, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an xác định Nguyễn Trọng Trình là nghi phạm chính.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-9-tuoi-bi-xam-hai-o-vuon-chuoi-nuoc-mat-nan-nhan-va-ly-lich-bat-hao-cua-nghi-pham-a266853.html