+Aa-
    Zalo

    Bé gái sợ hãi báo cảnh sát nhà gặp hỏa hoạn khiến đội cứu hộ lao đao, sự thật vừa đáng thương vừa đáng trách

    • DSPL
    ĐS&PL Đội cứu hộ nhanh chóng có mặt tại hiện trường sau cuộc gọi khẩn cấp của bé gái.

    Gần đây, truyền thông Trung Quốc đang liên tục đưa tin về sự việc một bé gái hoảng loạn gọi báo cảnh sát vì nhà bị cháy nhưng thực chất lại không hề có một vụ hỏa hoạn nào.

    Cụ thể, ngày 10/5 vào lúc 8h35, cảnh sát thành phố Phàn Chi Hoa, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc nhận được cuộc gọi từ căn nhà số 6, phía nam Đại Độ Khẩu. Trong điện thoại, một cô bé 6 tuổi sợ hãi nói rằng nhà đang bị lửa thiêu đốt còn mẹ đã bị rơi xuống đất.

    Sau khi nghe tin, đội cứu hộ lập tức được điều đến hiện trường để giải cứu hai mẹ con. Trên đường lực lượng chức năng còn liên tục trấn an cô bé và hướng dẫn bé trốn vào nơi an toàn.

    be gai goi bao chay 1
    Ảnh minh họa.

    Tuy nhiên khi đến nơi, cả đội bất ngờ khi đây là một cửa hàng kinh doanh chứ không phải địa chỉ nhà riêng, và cũng không hề có một vụ cháy nào xảy ra.

    Cảnh sát đã gọi điện lại nhưng cô bé lại không nhấc máy. Lo sợ có chuyện chẳng lành, cảnh sát đã gọi lớn tên cô bé để tìm vị trí. Họ tìm thấy cô bé đang ở trên lầu và cửa đang bị khóa trái.

    Đội cứu hộ nhờ hàng xóm xung quanh liên hệ với người nhà của cô bé. Nhận được cuộc gọi, dì cô bé vội vã chạy về. Phải dỗ dành một hồi, cô bé mới chịu mở cửa ra ngoài.

    be gai goi bao chay 2
    Chú thích ảnh

    Lúc này tất cả mọi người mới biết được chân tướng sự việc. Thì ra cô bé đang sống cùng người dì vì bố mẹ bận đi làm xa. Vào ngày xảy ra sự việc, người dì có công việc nên đã để cháu ở nhà và khóa cửa nhà. Do phải ở một mình nên cô bé cảm thấy bất an, lo sợ nên đã gọi báo cảnh sát và giả vờ báo cháy.

    Đội cảnh sát được phen lao đao nhưng cũng thở phào nhẹ nhõm vì đã không có vụ việc nào đáng tiếc xảy ra.

    Linh Chi(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-bao-canh-sat-nha-gap-hoa-hoan-khien-doi-cuu-ho-lao-dao-su-that-vua-dang-thuong-vua-dang-trach-a501219.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan