+Aa-
    Zalo

    Bé gái bị bỏ rơi trước chùa với số tiền 835.000 đồng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mở cổng chùa, sư trụ trì phát hiện một bé gái sơ sinh được để trong hộp bìa các tông, kèm theo số tiền 835.000 đồng.

    (ĐSPL) - Mở cổng chùa, sư trụ trì phát hiện một bé gái sơ sinh được để trong hộp bìa các tông, kèm theo số tiền 835.000 đồng.

    Lãnh đạo Công an phường Phú Thịnh, TX. Sơn Tây xác nhận sự việc xảy ra trên địa bàn và cho biết thêm, Công an phường Phú Thịnh cũng đã xuống hiện trường phối hợp với người dân đưa bé gái đến Trạm y tế phường để các bác sĩ chăm sóc sức khỏe cho bé gái. Hiện chưa thấy người nhà đến nhận bé gái, chỉ có nhà chùa đã có nhã ý nhận nuôi cháu. Ngoài ra, Công an phường Phú Thịnh cũng đã thông báo vụ việc đến Trung tâm Lao động & xã hội của phường để làm các thủ tục liên quan.

    Bé gái dễ thương bị bỏi rơi trước cổng chùa.

    Cụ thể, khoảng hơn 5h sáng 27/9, sư trụ trì chùa Phú Nhi, thị xã Sơn Tây, Hà Nội ra mở cổng chùa đã phát hiện một bé gái sơ sinh được để trong hộp bìa các tông đặt phía trước chùa. Ngay sau đó, sư trụ trì đã thông tin sự việc lên chính quyền địa phương.

    Chị Tô Thị Hồng Giang, người dân chứng kiến sự việc cho hay, khi phát hiện ra sự việc, nhiều người dân kéo đến xem. Một số người đã ngỏ ý muốn xin nhận bé gái về nuôi, tuy nhiên, nhà chùa không đồng ý.

    “Bé gái nặng 3,7 kg được quấn quần áo để trong hộp bìa các tông, kèm theo đó là bì thư đựng số tiền 835.000 đồng. Bé gái mới sinh nên vẫn còn dây rốn. Người bé gái vẫn còn bẩn, chưa được tắm rửa sạch sẽ”, chị Giang nói.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền phường Phú Thịnh, TX Sơn Tây đã có mặt, làm các giấy tờ, đưa bé gái ra Trạm y tế xã Phú Thịnh để các bác sĩ đã tắm rửa cho bé gái và cho uống sữa.

    TƯỜNG VY
    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-bi-bo-roi-truoc-chua-voi-so-tien-835000-dong-a163463.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.