+Aa-
    Zalo

    Bé gái bị cào cấu rách mặt tại lớp mầm non tư thục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cô đi ra phía sau nhà để xách nước vào vệ sinh cho các cháu. Một lúc sau vào thì thấy cháu Như Ý đang bị một bạn cào cấu gây nhiều vết rách xước.

    (ĐSPL) - Giải thích về việc cháu Như Ý có nhiều thương tích, cô Nguyễn Thị Phượng - giáo viên trực tiếp đứng lớp chiều 20/10 nói khoảng 16h cô đi ra phía sau nhà để xách nước vào vệ sinh cho các cháu. Một lúc sau vào thì thấy cháu Như Ý đang bị một bạn cào cấu gây nhiều vết rách xước.

    Tin tức báo Tuổi trẻ đăng tải, 1 cô giáo của nhà trẻ tư cho biết, khoảng 16h ngày 20/10 cô đi ra phía sau nhà để xách nước vào vệ sinh cho các cháu. Một lúc sau vào thì thấy cháu Như Ý đang bị một bạn cào cấu gây nhiều vết rách xước.

    Bé Như Ý với nhiều vết rách trên mặt.

    Đến 19h ngày 21/10, Công an phường Trà Bá, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai, vẫn tiếp tục làm việc với gia đình cháu Bùi Thị Như Ý (1 tuổi), đại diện nhà trẻ tư thục mầm non Họa My (số 7, Nguyễn Hữu Thọ, Pleiku) để xác định nguyên nhân cháu Ý bị các vết cào cấu, thương tích trên cơ thể và phải nhập viện sau khi rời nhà trẻ vào chiều 20/10.

    Báo Giao thông vận tại thông tin, chị Đào Thị Hạnh (mẹ của cháu bé) cho biết: "Hôm 20/10, khi đón cháu Ý tôi phát hoảng vì trong thấy cháu bị nhiều vết thương như vậy. Đón con ở cổng thì cô giáo có gọi tôi vào trong và nói rằng ‘chị thông cảm, cháu bé bị như vậy là điều không mong muốn. Cô giáo cho biết là có một em trai khác hơn một tuổi đã cắn và cào cấu vào người cháu Ý khiến cháu bị nhiều vết thương".

    Gia đình cũng cho biết, sáng 21/10 đã cho cháu bé đi khám bác sĩ. Kết quả bác sĩ có kê thuốc về cho cháu uống và hẹn hai ngày sau tái khám. Đến chiều cùng ngày, cháu Ý được gia đình đưa lên công an phường Trà Bá để làm việc khi cháu có biểu hiện sốt, nóng trong toàn thân.

    Qua quan sát của PV thì có 3 vết bầm lớn ở khu vực gần mắt và bả vai; một vết thương chảy máu ở cánh tay; nhiều vết xước dài trên mặt và chi chit vết xước nhỏ li ti ở mặt (phần mũi, trán và mắt).   

    Chiều 21/10, tại trụ sở công an phường, cháu Như Ý được người nhà bế theo vẫn còn nhiều vết thương ở nhiều nơi. Bả vai và vùng gần mắt có một số vết bầm tím; nhiều vết xước trên vùng mặt, có vết thương bị chảy máu và chi chít các vết rách trên mặt, cơ thể…

    Làm việc với công an phường, chủ nhà trẻ Họa My là bà Trần Thị Kim Sương cho biết cơ sở trông giữ trẻ của bà đã có giấy phép hoạt động. Tại đây đang nhận trông giữ 40 trẻ với tổng số ba giáo viên trông coi.

    “Ngày 20/10 có một tạp vụ cáo ốm nên chỉ có hai giáo viên trông coi khoảng 30 cháu. Để xảy ra sự việc chúng tôi rất lấy làm tiếc” - bà Sương nói.

    Trả lời Báo Giao thông, Thiếu tá Nguyễn Tùng Nam, Phó trưởng công an P. Trà Bá (Pleiku) cho biết hiện đang tiếp tục cử cán bộ điều tra vụ việc.

    “Trước tiên chúng tôi đang làm việc với cả trường mầm non và gia đình cháu bé để xác minh vụ việc. Đây là việc nhạy cảm vì đối tượng của vụ việc là cô giáo mầm non và trẻ em nhỏ tuổi. Vì đang trong quá trình điều tra nên chúng tôi chưa thể cung cấp thêm thông tin về vụ việc. Còn nếu có dấu hiệu tội phạm chúng tôi sẽ kiên quyết làm nghiêm minh", Thiếu tá Nam cho biết.

    PV(Tổng hợp)

    [mecloud]wvCTcjo1nl[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-bi-cao-cau-rach-mat-tai-lop-mam-non-tu-thuc-a115986.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.