+Aa-
    Zalo

    Bé gái bị cha dượng hiếp dâm đến có thai

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau khi thực hiện hành vi thú tính, Hoàn dọa nếu bé Phương hé lộ chuyện này với ai thì sẽ bị đánh chết. Từ đó, cứ khoảng 3-4 ngày, Hoàn lại rủ cháu vào rừng...

    (ĐSPL) - Sau khi thực hiện hành vi thú tính, Hoàn dọa nếu bé Phương hé lộ chuyện này với ai thì sẽ bị đánh chết. Biết bé sợ nên cứ khoảng 3-4 ngày, Hoàn lại rủ cháu vào rừng để thực hiện hành vi đồi bại trong một thời gian dài.

    Ngày 15/7, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC 45) - Công an tỉnh Hà Tĩnh) cho biết: Đơn vị này vừa khởi tố bị can, bắt tam giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Hoàn (SN 1980, trú tại huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) về hành vi hiếp dâm trẻ em, báo Đại đoàn kết đưa tin.

    Tại cơ quan điều tra, Hoàn khai: Vào khoảng giữa năm 2013, Hoàn rủ cháu Phương (SN 2001, con gái riêng của vợ) vào rừng lấy nhựa thông. Đi được khoảng 1km, lợi dụng trong rừng hoang vắng, Hoàn đã khống chế cháu Phương rồi giở trò đồi bại, mặc cháu Phương van xin, chống cự. Sau khi thực hiện hành vi thú tính, Hoàn dọa nếu bé Phương hé lộ chuyện này với ai thì sẽ bị đánh chết. Biết bé sợ nên cứ khoảng 3-4 ngày, Hoàn lại rủ cháu vào rừng để thực hiện hành vi đồi bại trong một thời gian dài.

    Báo Hà Tĩnh thông tin thêm, mãi đến tháng 9/2014, gia đình thấy Phương có biểu hiệu khác thường nên đưa đi khám và phát hiện có thai ở tháng thứ 5.

    Sau nhiều lần che giấu vì sợ, bé Phương đã khai nhận "tác giả" cái thai chính là của cha dượng Nguyễn Văn Hoàn.

    Đến đầu tháng 6/2015, bé viết đơn tố cáo hành vi bỉ ổi của cha dượng đến cơ quan chức năng.

    Ngay sau khi bị tố giác, Nguyễn Văn Hoàn đã bỏ trốn sang Lào. Trước sự vận động, thuyết phục của cơ quan chức năng và gia đình, ngày 1/7/2015, đối tượng Hoàn đã quay về đầu thú.

    Tại cơ quan điều tra, "yêu râu xanh" đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình..

    * Tên nạn nhân đã được thay đổi.

    Ngọc Anh (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-bi-cha-duong-hiep-dam-den-co-thai-a102241.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.